Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Hàng trăm vận động viên quyết liệt tranh tài với giải thưởng hàng triệu đồng tại MTV School Fest

Từ 07h00 sáng ngày 18/11, hàng nghìn người đã sẵn sàng bước vào giải chạy Gen Z Can, cũng là hoạt động mở đầu ngày hội MTV School Fest. Hàng nghìn sinh viên đã nhận được những phần quà hữu ích cùng giải thưởng chung cuộc “tăng nóng” từ nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA.

Sáng 18/11, tại khu B Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM đã diễn ra sự kiện khai mạc “Ngày Hội Tân sinh viên - MTV School Fest 2022”. Ngày hội do MTV Việt Nam kết hợp với Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng được yêu mến hiện nay. Sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động xuyên suốt 2 ngày hội là giải chạy Gen Z Can có chủ đề “Happy Moment” với sự tham gia của hàng trăm cán bộ công nhân viên, sinh viên và các bạn trẻ yêu thích hoạt động chạy việt dã.


Hàng trăm vận động viên “check-in’ trước giờ xuất phát

Giải chạy hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đồng thời tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện. Cuộc thi chia làm 2 bảng gồm Bảng A dành cho sinh viên (cự ly chạy 2km) và Bảng B dành cho cán bộ công nhân viên Ký Túc Xá Đại Học Quốc Gia TP.HCM (cự ly chạy 1km). Không chỉ là hoạt động khởi đầu chuỗi sự kiện mà giải chạy còn tạo nên môi trường an toàn và lành mạnh cho sinh viên hoàn thiện tiêu chí “thể lực tốt”, đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp.


Cuộc thi gồm Bảng A dành cho sinh viên và Bảng B dành cho cán bộ công nhân viên Ký Túc Xá

Phát biểu tại ngày hội, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT/ Tổng Giám Đốc Tập Đoàn IMC - đơn vị sở hữu kênh MTV Việt Nam chia sẻ: “MTV Việt Nam là kênh truyền hình âm nhạc và giải trí dành cho giới trẻ, phát sóng toàn quốc. Khi tổ chức chương trình MTV School Fest, chúng tôi chú trọng tạo nên những hoạt động giải trí lành mạnh, phù hợp với các bạn sinh viên, mang đến những kiến thức xã hội hữu ích và tạo nên một ngày hội thật nhiều niềm vui”. Đại diện Ký túc xá, ông Tăng Hữu Thủy – Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá tiếp lời: “Với ngày hội hôm nay, mong rằng các em sẽ có những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của tuổi trẻ, của thời sinh viên”.


Đại diện MTV Việt Nam (trái) và đại diện Ký túc xá phát biểu tại buổi khai mạc ngày hội

Tiết mục khởi động flashmob đã nhanh chóng lan tỏa sức nóng và truyền nhiệt huyết đến các vận động viên. Mặc dù là giải chạy có cự ly ngắn nhưng ban tổ chức vẫn rất chú trọng việc đảm bảo an toàn cho người dự thi với hệ thống y tế, an ninh trật tự, phân luồng, bố trí tình nguyện viên,... Mỗi người chạy còn được “tiếp sức” với phần bánh nước từ nhãn hàng nước uống thảo dược LONGA, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery, khẩu trang và giấy chứng nhận.


Người chạy được tiếp sức nhanh với combo bánh nước từ nhà tài trợ chính

Hàng trăm vận động viên đã cất những bước chạy đầu tiên trong chặng đua của mình. Đông đảo cổ động viên theo dõi sát sao đường chạy và không ngừng reo hò để tiếp sức tinh thần cho người tham gia. Chỉ sau 4 phút 51 giây thì vận động viên đầu tiên đã cán đích ở bảng A dành cho sinh viên nam và 6 phút 56 giây ở giải sinh viên nữ. Đối với cự ly 1km ở bảng B dành cho cán bộ công nhân viên, người chạy nước rút về nhất có kết quả là 2 phút 42 giây ở giải nam và 3 phút 32 giây ở giải nữ.


Các vận động viên Top 3 bảng B giải chạy dành cho Cán bộ công nhân viên

Theo thứ hạng thành tích, vận động viên trong top về đầu tiên ở cả hai bảng sẽ nhận được giải hiện kim lên đến 3.000.000vnd. Tuy nhiên, trước giờ diễn ra giải chạy, nhà tài trợ chính của chương trình nhãn hàng LONGA đã “hào phóng” nâng mức giải thưởng tăng lên 1 triệu cho mỗi giải thuộc bảng A, tương ứng vận động viên về nhất bảng A sẽ nhận giải hiện kim 4.000.000vnd; giải nhất bảng B nhận được 3.000.000đ. Các thứ hạng tiếp theo ở hai bảng nhận được giải hiện kim từ 1.500.000đ đến 3.000.000vnd, huy chương thứ hạng, combo quà tặng dành cho từng cá nhân. Chia sẻ về niềm vui khi giành chiến thắng, nhà vô địch bảng A giải nam cho biết: “Em đã từng tham gia một số giải chạy nhưng ngày hôm nay các bạn chạy rất tốt và em đã chạy 100% năng lượng. Khi cán đích đầu tiên em thấy rất vui và hạnh phúc. Em xin chúc chương trình tổ chức thành công và sẽ tiếp tục có thêm nhiều giải chạy dành cho sinh viên”.


Vận động viên về nhất bảng A giải dành cho sinh viên nam hào hứng nhận giải

Đặc biệt 5 giải truyền thông vẫn đang cực kỳ sôi động với giải thưởng hiện kim 1.000.000vnd cùng phần quà dành cho 05 người có bài đăng check-in tại giải chạy sở hữu lượng tương tác cao nhất trên Facebook kèm theo hashtag của chương trình. Giải truyền thông sẽ được trao vào chiều tối ngày 19/11. Vì thế người tham gia có thêm nhiều cơ hội để kêu gọi sự ủng hộ và giành lấy giải thưởng đầy hấp dẫn này.


Giải truyền thông sẽ được trao vào đêm nhạc 19/11, người tham gia có thêm nhiều cơ hội săn quà

 

Cùng với việc theo dõi một giải chạy chuyên nghiệp, người có mặt tại ngày hội còn được hòa mình vào không khí náo nhiệt với hàng loạt hoạt động hấp dẫn diễn ra xuyên suốt 2 ngày 18 và 19/11, sự kiện vào cổng tự do. Hãy rủ “đồng bọn” chinh phục các thử thách tại MTV School Fest đang diễn ra ở Khu B Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM và tận hưởng 2 ngày hội thật đặc sắc.

Cảm ơn nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo đã đồng hành cùng chương trình.

Chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.