Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hai người yêu kém tuổi của Sĩ Thanh

Sĩ Thanh hơn người yêu hiện tại - diễn viên Huỳnh Phương - 6 tuổi, còn bạn trai cũ Lưu Hạo Đông kém cô 4 tuổi.

Hai người yêu kém tuổi của Sĩ Thanh-1
Sĩ Thanh bên Huỳnh Phương

Hôm 18/9, Huỳnh Phương, thành viên một nhóm hài nổi tiếng trên YouTube, bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Sĩ Thanh. Cả hai hẹn hò được một thời gian nhưng giấu kín. Nhân dịp kênh của Huỳnh Phương đạt 10 triệu lượt theo dõi, anh đăng đoạn video dài 15 giây chia sẻ thông tin này với khán giả.

Trước đó, Huỳnh Phương thỉnh thoảng úp mở chuyện yêu Sĩ Thanh bằng những hình ảnh đi du lịch cùng bạn gái giấu mặt. Sĩ Thanh không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng bình luận dưới đoạn video tràn ngập ảnh khóa môi, âu yếm Huỳnh Phương rằng: "Rơi nước mắt này chú em. Mãi yêu!". Kém bạn gái 6 tuổi nhưng người yêu Sĩ Thanh bày tỏ mong muốn yêu và bảo vệ cô dù có chuyện gì xảy ra. 

Hai người yêu kém tuổi của Sĩ Thanh-2

Sĩ Thanh từng có mối tình kéo dài hai năm với Lưu Hạo Đông - chàng trai được khán giả đặt biệt danh "Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" hay "Bản sao Ngô Ngạn Tổ". Hạo Đông cao 1m84, cơ thể vạm vỡ, sở hữu gu thời trang lịch lãm và gương mặt ưa nhìn. Anh là người mẫu tự do, tham gia diễn xuất trong các MV và một số dự án phim ngắn.

Cặp "chị - em" quen nhau trong lần hợp tác làm việc và trải qua hai năm yêu xa khi Hạo Đông ở Hà Nội còn Sĩ Thanh sống, làm việc tại TP.HCM. Hơn bạn trai 4 tuổi nhưng Sĩ Thanh trông trẻ trung, nhí nhảnh bên người yêu cao lớn và nam tính. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân và nhận nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Tháng 12/2018, Hạo Đông xác nhận chia tay Sĩ Thanh sau hai năm yêu đương. Trước đó, cặp đôi thường đăng tải những dòng trạng thái ám chỉ mối quan hệ tan vỡ, đặc biệt từ phía Hạo Đông luôn thể hiện sự tiếc nuối khi để lỡ Sĩ Thanh. Ba tháng sau, nữ ca sĩ mới lên tiếng.

"Tôi và bạn trai chia tay đã 3 tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Mối quan hệ của chúng tôi rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết", cô nói.

Hai người yêu kém tuổi của Sĩ Thanh-3
Sĩ Thanh và bạn trai cũ Lưu Hạo Đông.

Sĩ Thanh tên thật là Phương Thanh, sinh năm 1986, là ca sĩ, VJ và tham gia diễn xuất. Một số sản phẩm giải trí của cô được khán giả biết đến như ca khúc Oh my chuối, nhạc phim Gái già lắm chiêu... Sĩ Thanh theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm nhưng thỉnh thoảng quá đà nên nhận phản hồi không tốt từ khán giả. Gần đây cô vướng scandal dùng hàng nhái.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.