Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hai hot girl 9x nổi nhất Philippines

Loisa Andalio và Maris Racal trở thành thần tượng của giới trẻ, sở hữu hàng triệu fan trên mạng xã hội. 

Loisa Andalio (19 tuổi)

Loisa Andalio (19 tuổi) là một trong những gương mặt đình đám giới trẻ ở đất nước Philippines. Danh tiếng của hot girl phủ sóng khắp mạng xã hội nước này khi tham gia ca hát, đóng phim và dẫn chương trình. Cô nàng sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi ở trang cá nhân, không thua kém bất cứ ngôi sao Philippines nào.

Loisa Andalio (19 tuổi) là một trong những gương mặt đình đám trong giới trẻ ở Philippines. Danh tiếng của cô nàng phủ sóng khắp mạng xã hội nước này. Cô nàng sở hữu 3,7 triệu lượt theo dõi ở trang cá nhân, không thua kém bất cứ ngôi sao Philippines nào.

Loisa sinh ra trong gia đình nghèo, với cha là nhân viên bán hàng còn mẹ làm nội trợ. Hot girl 9x là con thứ 3 trong gia đình 4 anh chị em, không có ai theo nghệ thuật.

Loisa sinh ra trong gia đình nghèo, cha là nhân viên bán hàng còn mẹ làm nội trợ. Hot girl 9x là con thứ ba trong gia đình 4 anh chị em, không có ai theo nghệ thuật.

 

Sinh ra trong gia đình có gia thế bình thường song những thanh tích mà Loisa đạt được trở thành niềm ngưỡng mộ của nhiều bạn gái. 15 tuổi, cô nằng bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật. 9x thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, từ ca hát, chụp lookbook đến làm host cho chương trình truyền hình cho giới trẻ của nước này. Cô nàng được khen ngợi là ngôi sao đa tài và may mắn khi sở hữu thân hình gợi cảm, giọng hát đầy nội lực.

15 tuổi, cô nàng bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật. 9x thử sức mình ở nhiều lĩnh vực, từ ca hát, chụp lookbook đến làm host các chương trình truyền hình cho giới trẻ của nước này. Cô nàng được khen ngợi là ngôi sao đa tài và may mắn khi sở hữu thân hình gợi cảm, giọng hát đầy nội lực.

Loisa gây ấn tượng khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám như The Good Son (2017), Crazy Beautiful You (2015). Cô nàng đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc của năm trong lễ trao giải TV Series Craze Awards 2017.

Loisa gây ấn tượng khi xuất hiện trong các bộ phim đình đám như The Good Son (2017), Crazy Beautiful You (2015). Cô nàng đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc của năm trong lễ trao giải TV Series Craze Awards 2017.

Ngọc nữ màn ảnh Philippines được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi đời tư trong sạch. Cô nàng khá kín tiếng và khéo léo ứng phó với các tin đồn dù rằng mỗi bộ phim ra mắt hay chương trình thực tế cô tham gia đều được fan gán ghép nhiệt tình. Loisa được đẩy thuyền với nhiều anh chàng nổi tiếng như vũ công Ronnie Alonte, diễn viên điển trai Jameson Blake, Joshua Garcia... song cô nàng cho hay họ chỉ ở mức độ bạn bè.

"Ngọc nữ màn ảnh Philippines" được yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi đời tư trong sạch. Cô nàng khá kín tiếng và khéo léo "ứng phó" với các tin đồn dù rằng mỗi bộ phim ra mắt hay chương trình thực tế cô tham gia đều được fan gán ghép nhiệt tình. Loisa được "đẩy thuyền" với nhiều anh chàng nổi tiếng như vũ công Ronnie Alonte, diễn viên điển trai Jameson Blake, Joshua Garcia... song cô nàng cho hay họ chỉ là bạn bè.

Maris Racal (21 tuổi)

Một hot girl khác nổi đình đám ở Philippines là Maris Racal. Cô nàng hot blogger sở hữu 2,7 triệu lượt theo dõi trên Instgram. Với việc thực hiện các video hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da và chia sẻ bí quyết làm đẹp, Maris được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Một hot girl khác nổi đình đám ở Philippines là Maris Racal. Cô nàng hot blogger sở hữu 2,7 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Với việc thực hiện các video hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da và chia sẻ bí quyết làm đẹp, Maris được rất nhiều người ngưỡng mộ.

9x sinh ra trong ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, tuy nhiên xét về gia thế, cô nàng không sống trong cảnh lụa là. Cha cô là nghệ sỹ dân gian nổi tiếng song không phải kiếm được bộn tiền.

9x sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, tuy nhiên xét về gia thế, cô nàng không sống trong cảnh lụa là. Cha cô là nghệ sĩ dân gian nổi tiếng song không kiếm được nhiều tiền.

Thừa hưởng giọng hát từ cha cùng với lợi thế ngoại hình, Maris dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ. 9x chạm ngõ nghệ thuật khi tham gia chương trình thực tế Pinoy Big Brother. Sau đó, cô nàng lấn sân sang diễn xuất và có một lượng fan nhất định.

Thừa hưởng giọng hát từ cha cùng lợi thế ngoại hình, Maris dấn thân vào con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ. 9x "chạm ngõ" nghệ thuật khi tham gia chương trình thực tế Pinoy Big Brother. Sau đó, cô nàng lấn sân sang diễn xuất và có một lượng fan nhất định.

Thế nhưng, Maris nổi đình đám mạng xã hội như hiện tại không phải nhờ ca hát hay diễn xuất mà bởi vai trò khác là beauty blogger. Mỗi lượt video chia sẻ trên kênh cá nhân của cô nhận về hàng triệu lượt xem. Những bí quyết trang điểm, chăm sóc da và sự biến hóa phong cách đa dạng của 9x trở thành cẩm nang bỏ túi cho nhiều bạn gái khác. Nhiều người cho rằng, hot girl 21 tuổi thực sự là một ngôi sao về lĩnh vực làm đẹp, và nó phù hợp với cô hơn tất cả.

Thế nhưng, Maris nổi đình đám mạng xã hội như hiện tại không phải nhờ ca hát hay diễn xuất mà bởi vai trò khác là beauty blogger. Mỗi video chia sẻ trên kênh cá nhân của cô nhận về hàng triệu lượt xem. Những bí quyết trang điểm, chăm sóc da và sự biến hóa phong cách đa dạng của 9x trở thành "cẩm nang bỏ túi" cho nhiều bạn gái khác. Nhiều người cho rằng, hot girl 21 tuổi thực sự là một ngôi sao về lĩnh vực làm đẹp, và nó phù hợp với cô hơn cả.

9x trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang săn đón.

9x trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang "săn đón".

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.