Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hải Băng đáp trả đanh thép khi bị gán mác "giật chồng"

Nữ ca sĩ Hải Băng đã không ngại ngần đáp trả dư luận khi cố tình nghĩ sai về cô "cướp chồng" của người khác.

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình nói về duyên nợ. Cô viết: "Duyên do trời sinh nên khó gỡ. Nợ do người buộc nên dễ buông…"

Hình ảnh cô đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý, bên cạnh sự đồng cảm thì không ít anti-fan đã bình luận rằng: "Vì bạn đã lấy của người khác nên giờ phải trả lại cho người bạn thôi".

Không im lặng như những lần trước, Hải Băng nhanh chóng đáp trả. "Nhảm vậy bạn… bạn hay đi lấy đồ của người khác nên bạn nghĩ ai cũng như bạn à… mình không thích giật đồ người khác như bạn nhé"- Hải Băng viết.

 hai bang dap tra danh thep khi bi gan mac "giat chong" - 1

Hải Băng không ngại ngần đáp trả anti - fan.

Sau chuyện tình tan vỡ với Tiến Dũng (nhóm The Men), Hải Băng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên nam diễn viên Thành Đạt.

Trước khi đến với Hải Băng, Thành Đạt từng kết hôn với hot girl/diễn viên Diệp Bảo Ngọc và có một cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm. Nhiều người cho rằng chính Hải Băng là người đã phá vỡ hạnh phúc của gia đình diễn viên Diệp Bảo Ngọc tuy nhiên người trong cuộc cho biết đây không phải lỗi của Hải Băng.

 hai bang dap tra danh thep khi bi gan mac "giat chong" - 2

Thành Đạt trân trọng Hải Băng vì cô rất thương con riêng của anh.

Hiện tại, Hải Băng đang có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Thành Đạt. Nữ ca sĩ cũng đã bí mật sinh con vì không muốn bị dư luận lẫn truyền thông soi mói quá nhiều.

Theo Khải Anh (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.