Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hải Băng bụng bầu vượt mặt, chụp hình cùng con gái

Mang thai 8 tháng, cơ thể ngày càng nặng nề nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ.
 

Hải Băng bụng bầu vượt mặt, chụp hình cùng con gái
Hải Băng chia sẻ loạt ảnh mới của cô bên con gái cưng, bé Kem cùng lời tâm sự: Nhiều khi nghĩ thương Kem hết sức. Đang tuổi thích đùa giỡn với mẹ mà bụng mẹ có em Koi nên không thể nhảy đùng đùng nhảy nhót các kiểu các Kem được. Kem thích làm nũng, nhảy từ xa phi thẳng vô người mẹ, nhiều khi đỡ không kịp,muốn nín thở luôn. Thương hai đứa nhỏ của mẹ quá. Mong hai con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, nghe lời. Tình yêu to bự của cuộc đời mẹ. 

Hải Băng chia sẻ loạt ảnh mới của cô bên con gái cưng, bé Kem cùng dòng tâm trạng: "Nhiều khi nghĩ thương Kem hết sức. Đang tuổi thích đùa giỡn với mẹ mà bụng mẹ có em Koi nên không thể đùng đùng nhảy nhót các kiểu được. Kem thích làm nũng, nhảy từ xa phi thẳng vô người mẹ, nhiều khi đỡ không kịp, muốn nín thở luôn. Thương hai đứa nhỏ của mẹ quá. Mong hai con luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, nghe lời. Tình yêu to bự của cuộc đời mẹ". 

Hải Băng bụng bầu vượt mặt, chụp hình cùng con gái - 2
Từ khi lập gia đình với diễn viên Thành Đạt và liên tiếp sinh hai nhóc tỳ, Hải Băng không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô rất nhớ sân khấu nhưng đành phải gác lại vì ưu tiên cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Nhìn thấy các bạn cùng trang lứa đang toả sáng trên bầu trời sân khấu...thì riêng tôi lui về hậu trường để chăm lo cho đích đến của riêng mình. Mỗi người sẽ có một mục tiêu sống đời mình. Có lẽ tôi là tuýp người sống thiên về gia đình. Tạm thời tôi gác lại đam mê và mơ ước để lui về sau chăm lo cho hai cục vàng của mình  mộtthời gian. Khi hai bé cứng cáp, nếu khán giả còn yêu mến chắc chắn tôi sẽ quay lại với âm nhạc và sân khấu, cô tâm sự.

Từ khi lập gia đình với diễn viên Thành Đạt và liên tiếp sinh hai nhóc tỳ, Hải Băng không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô rất nhớ sân khấu nhưng đành phải gác lại vì ưu tiên cho vai trò làm vợ, làm mẹ. "Nhìn thấy các bạn cùng trang lứa đang toả sáng trên bầu trời sân khấu thì riêng tôi lui về hậu trường để chăm lo cho đích đến của riêng mình. Mỗi người sẽ có một mục tiêu sống đời mình. Có lẽ tôi là tuýp người sống thiên về gia đình. Tạm thời tôi gác lại đam mê và mơ ước để lui về sau chăm lo cho hai cục vàng của mình một thời gian. Khi hai bé cứng cáp, nếu khán giả còn yêu mến chắc chắn tôi sẽ quay lại với âm nhạc và sân khấu", cô nói. 

Hải Băng bụng bầu vượt mặt, chụp hình cùng con gái - 4
Nữ ca sĩ mang bầu lần hai đã được 8 tháng. Dự kiến, cô sẽ sinh con vào tháng 7 này. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với ông xã Thành Đạt. 

Nữ ca sĩ mang bầu lần hai đã được 8 tháng. Dự kiến, cô sẽ sinh con vào tháng 7 này. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô với ông xã Thành Đạt. 

Hải Băng bụng bầu vượt mặt, chụp hình cùng con gái - 6
Dẫu vóc dáng ngày càng nặng nề ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng nhan sắc của Hải Băng được mọi người khen vẫn rạng rỡ, trẻ trung. 

Dẫu vóc dáng ngày càng nặng nề ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng thần sắc của Hải Băng vẫn rạng rỡ, trẻ trung. 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.