Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Tăng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ: "Đi qua quá nhiều sóng gió, ta không còn quá kỳ vọng về một ai đó”

Đây là lần hiếm hoi Hà Tăng dành những lời tâm sự như vậy trên mạng xã hội.

Sau kết hôn với ông xã Louis Nguyễn và sinh hai nhóc tỳ, Hà Tăng chọn cuộc sống bình dị bên gia đình nhỏ. Chỉ thi thoảng nàng ngọc nữ đình đám mới tham gia một vài sự kiện giải trí. Phần lớn thời gian của Hà Tăng đều dành cho việc chăm sóc ngôi nhà nhỏ, chồng con, tập yoga, gặp gỡ bạn bè, quản lý công việc kinh doanh riêng. Dù vẫn là tên tuổi được săn đón của showbiz nhưng Hà Tăng luôn chứng minh sự miễn nhiễm trước mọi ồn ào, thị phi như một người đã đứng phía ngoài ánh hào quang.

Tuy nhiên mới đây, Hà Tăng đã dành một chia sẻ để nói về cách đi tìm bình yên cho chính mình trên trang cá nhân. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà là đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

Hà Tăng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ: Đi qua quá nhiều sóng gió, ta không còn quá kỳ vọng về một ai đó” - Ảnh 1.

Chia sẻ gây chú ý của Hà Tăng.

Trước đó, Hà Tăng từng chia sẻ về bí quyết giữ được sự hạnh phúc nhưng với lời tâm sự đầy triết lý như thế này lại là lần hiếm hoi khán giả được thấy. Do đó rất nhiều ý kiến cho rằng, dường như nàng ngọc nữ đang có tâm trạng riêng, hoặc gián tiếp hé lộ cách giữ cho bản thân luôn bình yên giữa showbiz.

Hà Tăng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ: Đi qua quá nhiều sóng gió, ta không còn quá kỳ vọng về một ai đó” - Ảnh 2.

Hà Tăng gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ: Đi qua quá nhiều sóng gió, ta không còn quá kỳ vọng về một ai đó” - Ảnh 3.

Sau kết hôn, Hà Tăng dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ và tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc. 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.