Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Lade - Từ hot girl thành người mẫu chuyên nghiệp

Từ một hot girl tuổi teen, Hà Lade đã trở thành người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện tại các sàn diễn trong và ngoài nước.

Hà Lade (Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) là một gương mặt nổi bật trong giới hot girl Hà Thành sau khi đạt giải nhất Ngôi sao thời trang của cuộc thi Miss teen 2011.

Không chỉ được giới trẻ yêu mến nhờ khuôn mặt rạng ngời và sắc vóc chuẩn mực với chiều cao 1m75, Hà Lade còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hóa thân vào những bộ ảnh thời trang độc đáo, tự tin trình diễn catwalk cũng như sở hữu gout thẩm mỹ tinh tế.

Hà Lade trưởng thành trong vai trò người mẫu
 
Hà Lade trưởng thành trong vai trò người mẫu

Ngoài đời, Hà Lade ghi điểm trong mắt các bạn trẻ hâm mộ với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính mà vẫn thanh lịch. Cô khẳng định quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu bằng chính năng lực của mình khi thường xuyên góp mặt trong những show thời trang đình đám trong và ngoài nước.

Sau một thời gian theo nghiệp catwalk và làm người mẫu ảnh, Hà đã biết phô diễn những thế mạnh ngoại hình vốn có của mình như gương mặt cá tính, đôi chân dài và thân hình mảnh dẻ.

Bản thân Hà cũng là một blogger thời trang được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trang Fcabeook và Instagram của Hà luôn tràn ngập những hình ảnh thời trang ấn tượng, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, học hỏi.

Đón đợt gió lạnh đầu tiên về Hà Nội, Hà Lade đã thực hiện một bộ ảnh streetstyle ấn tượng với muôn kiểu biến hóa cùng những chiếc áo khoác dài đủ màu sắc.

Kết hợp cùng những phụ kiện như chân váy, quần jeans rách cá tính, ở mỗi shot hình lại là một Hà Lade khác nhau: khi nữ tính, dịu dàng, lúc lại nổi loạn, huyền bí.

Ở tuổi 21, Hà Lade chọn cho mình phong cách chín chắn mà vẫn trẻ trung, thu hút
 
Ở tuổi 21, Hà Lade chọn cho mình phong cách chín chắn mà vẫn trẻ trung, thu hút
 
 
 
Cô tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính
 
Cô tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ống kính
 
Thần thái và vóc dáng đều hoàn hảo cho một người mẫu chuyên nghiệp
 
Thần thái và vóc dáng đều hoàn hảo cho một người mẫu chuyên nghiệp
 
Hà Lade đang là cái tên được trông đợi trong lớp người mẫu trẻ
 
Hà Lade đang là cái tên được trông đợi trong lớp người mẫu trẻ
 
 
 
(theo Dân trí)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.