Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Hồ - Kim Lý 'ém' tình cảm nhưng công khai đi giày đôi
Dù không chính thức thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cặp đôi xuất hiện cùng một nơi, đi cùng một đôi giày hàng hiệu.
ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi

Hà Hồ đang có chuyến lưu diễn ở châu Âu. Mới đây, người đẹp khoe bức ảnh street style chất lừ với cả cây đồ của Gucci trên đường phố Oslo (Na Uy). Cô mix bộ tracksuit với túi đeo ngang hông và giày sneaker kẻ sọc đình đám của nhà mốt Italy.

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-1

Tuy không công khai đi cùng nhau nhưng Kim Lý cũng check-in ở địa điểm y hệt Hà Hồ. Nam diễn viên còn diện cả sneaker trắng kẻ sọc Gucci tông xuyệt tông với bạn gái.

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-2

Đây là lần đầu tiên Hà Hồ và Kim Lý công khai diện chung một món đồ y hệt nhau. Đôi Ace Leather Sneaker này có giá 550 USD (tương đương 12,5 triệu đồng).

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-3

Trước đó trong một vài lần bị bắt gặp cùng sánh đôi, Hà Hồ và Kim Lý ngầm thừa nhận chuyện tình cảm thông qua ngôn ngữ của thời trang. Cả hai xuất hiện cùng nhau ở đâu là chọn màu sắc trang phục tương đồng ở đó.

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-4
ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-5

Kim Lý thường "hộ tống" Hà Hồ đi diễn ở nhiều địa điểm, tuy nhiên cặp đôi tránh không khoe ảnh nhau trên trang cá nhân.

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-6

Ngay cả lúc đi sự kiện, cặp đôi sành điệu không quên chọn trang phục thật ăn ý bên nhau, vừa tôn lên vẻ nam tính của Kim Lý lại thể hiện được sự quyến rũ, kiêu sa của Hà Hồ.

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-7
ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-8

Kim Lý và Hà Hồ được cho là bén duyên từ khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ. Trong MV, cặp đôi diện trang phục tông xuyệt tông phong cách cổ điển và được khen là "đôi lứa xứng đôi". 

ha-ho-kim-ly-em-tinh-cam-nhung-cong-khai-di-giay-doi-9

Dù được cho là "tinh trong như đã mặt ngoài còn e" nhưng cặp đôi chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.