Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Gợi ý địa điểm chơi Tết cho giới trẻ tại Sài Gòn

Nếu vẫn đang tìm một điểm vui xuân không quá xa với mức giá hợp lý thì Đầm Sen là một gợi ý dành cho bạn.

Để chuẩn bị cho hội xuân Mậu Tuất và những hoạt động trong tương lai, Đầm Sen đã thay một diện mạo mới với các hoạt động vui chơi hấp dẫn và hiện đại, mang đến nhiều bất ngờ cho bạn.

Trẩy hội xuân với hoạt động du xuân đường phố

Đến Đầm Sen dịp này, bạn sẽ tham gia diễu hành và giao lưu với các linh vật khổng lồ như con giáp Tuất đại diện cho năm 2018, nàng tiên xuân, biệt đội xuân, nhân tượng Phúc Lộc Thọ… Khi tham gia giao lưu trong lễ diễu hành, bạn còn có cơ hội nhận những món quà may mắn đầu xuân hấp dẫn.

Hội xuân Đầm Sen với những hoạt động đặc sắc.

Hội xuân Đầm Sen với những hoạt động đặc sắc.

Đại cảnh tranh 3D và các góc trang trí nghệ thuật sắp đặt với phong cách sáng tạo và hiện đại cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua để bạn cùng người thân, bạn bè lưu lại những bức ảnh đẹp nhất trong dịp xuân này.

Tết không thể thiếu tiếng trống lân rộn ràng mừng xuân, đặc biệt hơn khi các tiết mục Lân Sư Rồng ở Đầm Sen được nhiều đoàn Lân nổi tiếng biểu diễn như đội Lân Hằng Anh Đường…

Đầm Sen chiêu đãi khách với những màn trình diễn công nghệ cao

Tại quảng trường La Mã, vào 19h, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến những màn biểu diễn đặc sắc bởi Robot Led và Mirror Dance trong nhiều vũ điệu sôi động.

Trên cầu Cửu Khúc, bạn sẽ xem tiết mục biểu diễn Lân Sư Rồng ấn tượng với hiệu ứng Led và khói lửa vào 18h30 các tối Mùng 3 đến Mùng 5.

Advertisement
 
 
 
 
Robot Led và Mirror Dance sẽ trình diễn những điệu nhảy sống động.

Robot Led và Mirror Dance sẽ trình diễn những điệu nhảy sống động.

Hội ngộ kỳ tài và hát bolero cùng thần tượng

Sân khấu lớn nhỏ khắp khuôn viên Đầm Sen liên tục biểu diễn nhiều chương trình đặc sắc cùng các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: danh hài Hoài Linh, danh hài Chí Tài, nhóm MTV, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng hàng loạt nghệ sĩ biểu diễn xiếc, ảo thuật.

polyad

Đến với Hội Ngộ Kỳ Tài để xem các tiết mục biểu diễn đặc sắc.

Thử thách lòng can đảm với các trò chơi mới

Tết này, Đầm Sen cho ra mắt 5 trò chơi mới mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi đến tham quan. Trò chơi Power Surge với công nghệ hiện đại hàng đầu từ châu Âu sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên khi xoay cực mạnh 360 độ ở độ cao hơn 20m. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội cùng Đầm Sen khám phá một thế giới kỳ thú đầy khác lạ và mê hoặc ở Lâu Đài Kỳ Thú. Ứng dụng công nghệ tương tác ảo AR-QR sẽ giúp người dùng tương tác sống động với thế giới ảo thông qua các hoạt động khám phá rừng rậm nguyên sinh, trở về kỷ Jura cùng thế giới khủng long và leo núi, thám hiểm đại dương...

Khám phá nhiều trò chơi thú vị mà chẳng cần bận tâm về giá

Đầm Sen áp dụng các chương trình giá vé trọn gói giúp khách tham quan tiết kiệm và nhận nhiều ưu đãi hơn. Nơi đây có nhiều trò chơi mới lạ, các hoạt động hấp dẫn, mức giá cả hợp lý mà lại gần trung tâm thành phố, phù hợp cho cả gia đình du xuân cùng nhau.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.