Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gil Lê bất ngờ hôn Chi Pu trên phim trường

Trước hành động khó đỡ của cựu thành viên nhóm X5, hot girl Hà thành liền nhăn mặt nhưng vẫn tỏ vẻ đáng yêu.

Gil Lê bất ngờ hôn tay Chi Pu khiến cô nàng nhăn mặt.
Gil Lê bất ngờ hôn tay Chi Pu khiến cô nàng nhăn mặt.

Trước khi bước vào một cảnh quay quan trọng, Gil Lê luôn tỏ ra ga lăng và tình cảm với cô bạn gái thân thiết. Sau một hồi, nữ diễn viên trẻ mới thú nhận lý do khiến mình giận dỗi vì… không được ăn hải sản. 

Cựu thành viên X5 dỗ dành Chi Pu trước một cảnh quay.
Cựu thành viên X5 dỗ dành Chi Pu trước một cảnh quay.

Gil Lê và Chi Pu luôn khiến các fan đưa ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai không rời nhau nửa bước. Hai cô gái còn được khán giả khen đẹp đôi tuy nhiên họ luôn một mực phủ nhận và xem nhau như bạn bè. 

Cách đây không lâu, hot girl sinh năm 1993 cho biết Gil Lê là người có vai trò quan trọng, luôn hỗ trợ cô trong công việc lẫn cuộc sống. Với những hình ảnh thân mật trên hậu trường phim Yêu, các fan của cặp đôi một lần nữa có bằng chứng để tin tưởng vào mối quan hệ hơn mức bạn bè của họ.

Yêu là dự án đầu tiên Chi Pu diễn xuất cùng Gil Lê. 

Gil Lê bất ngờ hôn Chi Pu trên phim trường

Chi Pu và Gil Lê

Sự thân thiết của Chi Pu – Gil Lê ngoài đời là lợi thế rất lớn cho hai diễn viên trẻ khi nhập vai. Họ không mất nhiều thời gian để làm quen bạn diễn mà tập trung cho nhân vật ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Tuy nhiên, đôi bạn cũng tiết chế, tránh rập khuôn hình ảnh của mình ngoài đời lên màn ảnh rộng

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.