Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giai nhân mới không ngại tin đồn hẹn hò Châu Tinh Trì

Sở hữu chiều cao 1,69 m, vẻ đẹp thanh khiết và gợi cảm, Lâm Duẫn vượt qua 12.000 ứng viên để trở thành mỹ nhân ngư trong dự án mới nhất của vua hài.

Với việc đóng chính trong Mỹ nhân ngư, Lâm Duẫn đã sánh ngang Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ hay Mạc Văn Úy, nối dài danh sách “Tinh nữ lang”. Sinh năm 1996, chưa có kinh nghiệm diễn xuất, cô là ẩn số với truyền thông. Mọi đánh giá về cô thời điểm này chỉ mang tính phỏng đoán.

Trong buổi họp báo chiều 25/1, Châu Tinh Trì miêu tả về Lâm Duẫn như một cô gái “hoang dã, thích nước, khả năng ăn uống tốt, đúng là rất hợp phim”.

Giai nhân mới không ngại tin đồn hẹn hò Châu Tinh Trì
Lâm Duẫn thân thiết với Châu Tinh Trì trong buổi họp báo. Ảnh: 163.

Ông cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1996 là hình tượng mỹ nhân ngư mình tìm kiếm từ lâu. Tuy nhiên, trên mạng có không ít tin đồn tiết lộ Lâm Duẫn là tình trẻ hiện nay của Châu Tinh Trì. Nhờ vào mối quan hệ này, cô dễ dàng được giao vai nặng ký. Tại buổi họp báo gần đây, cô cũng không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm với đạo diễn đàn anh.

Trả lời thông tin này, Lâm Duẫn chỉ cười: “Tôi không ngại tin đồn hẹn hò với đàn anh. Đó chỉ là những lời thêu dệt, vô thưởng vô phạt. Quan trọng là thể hiện của tôi khi phim ra mắt”. Nữ diễn viên trẻ cho biết phải làm việc cùng Châu Tinh Trì mọi người mới hiểu áp lực lớn đến đâu.

“Lời mà anh Châu nói nhiều nhất trên phim trường là: ‘Làm lại’. Có những cảnh tôi quay đến 35 lần, có lúc 40 lần. Châu Tinh Trì là người yêu cầu rất cao” - người đẹp tới từ Hồ Châu nói.

Nam diễn viên gạo cội tiếp lời: “Ví dụ như cảnh ăn gà, vì quay lại quá nhiều, kết quả cô ấy ăn gấp 600 lần yêu cầu của cảnh. Nhưng Lâm Duẫn là người cầu tiến, không bao giờ khóc lóc, luôn cố gắng”.

Giai nhân mới không ngại tin đồn hẹn hò Châu Tinh Trì
Lâm Duẫn sinh năm 1996, đến từ Hồ Châu (Chiết Giang). Mới 20 tuổi nhưng cô đã có cơ hội trở thành sao hạng A. Ảnh: Sina.

Mỹ nhân ngư nói về một chàng công tử nhà giàu, đam mê nghiên cứu sinh vật biển, và người cá huyền thoại chính là đối tượng mà anh đặc biệt yêu thích. Cho đến một ngày, anh đã thật sự gặp được người cá, lại còn là một mỹ nhân. Không lâu sau, anh rơi vào lưới tình đầy cung bậc, màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần thú vị, hài hước, éo le và thử thách.

Với dàn diễn viên hùng hậu và không xa lạ như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Ngô Diệc Phàm… và “tiểu mỹ nhân” Lâm Duẫn, phim được đánh giá sẽ thành công khi ra rạp đúng vào dịp Tết Bính Thân.

Châu Tinh Trì tự tin: "Có người hỏi tôi đây là phim hài hay bi kịch. Tôi nói chắc chắn là hài rồi, và là dự án không thể bỏ lỡ".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.