Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt

 

Chi Pu và Khởi My đều đã đạt được những thành công mà không ít bạn trẻ mong ước.

Chi Pu

Xuất hiện liên tiếp trên các phương tiện truyền thông, Chi Pu và Khởi My là những sao Việt, tính tới thời điểm này sau nhiều năm xuất hiện vẫn giữ được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo giới trẻ. 
Không chỉ xinh đẹp, cả hai cô gái trẻ còn tỏ rõ tài năng, bản lĩnh thông minh và sự quyết đoán qua cách làm việc, ứng xử.

'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt
Hình ảnh Chi Pu năm 16 tuổi khi tham gia Miss Teen.

Chi Pu thành danh với danh hiệu Miss Teen 2009, sau đó là mẫu ảnh cho nhiều tờ báo, tạp chí nổi tiếng dành cho giới trẻ, nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.
Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Chi Pu chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và không ngừng nỗ lực thử sức mình ở nhiều vai diễn với tính cách đa dạng, nội tâm phong phú, phức tạp. Với vai chính Linh trong bộ phim truyền hình dài tập Giọt nước rơi Na Na công chúa trong 5s Online, hot girl Chi Pu được nhiều người yêu mến. 
Chi Pu còn chọn cho mình những dự án cá nhân với dung lượng phim ngắn để có bước đệm thuận lợi và vừa tầm với một "lính mới" như mình. Cuối năm 2014, cô nàng mạnh tay chi tiền để sản xuất phim ngắn My Sunshine với phần hình ảnh đẹp lung linh về chủ đề LGBT gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.
Gia tài phim ảnh của Chi Pu bắt đầu tăng dần với những vai chính trong nhiều phim truyền hình dài tập, và sau đó là những vai phụ trong các phim điện ảnh như Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma đã cho cô nàng thêm bản lĩnh cũng như "quen mặt" hơn với khán giả. 
Cuối năm 2014, cô nàng cũng đã "tậu" cho mình chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ như một phần thưởng cho những cố gắng nỗ lực suốt những năm vừa qua. Bước sang năm 2015, Chi Pu tiếp tục chứng minh độ hot của mình khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt
Chi Pu tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Và mới đây, Chi Pu còn khiến dư luận "ngả mũ bái phục" khi dành một Cánh diều Vàng trong hạng mục Phim ngắn với bộ phim Cô gái trên tầng thượng do chính cô nàng sản xuất kiêm diễn viên chính.
Trước đó, Chi Pu từng được đề cử Gương mặt trẻ triển vọng, giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2014. Trong mắt fan, Chi Pu luôn là một nàng công chúa trong sáng, đáng yêu.

Khởi My

'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt
Khởi My sở hữu lượng fan cực khủng.

Khởi My có một hình ảnh vô cùng trong sáng, dễ thương và ngọt ngào. Đây là điều mà trong suốt thời gian dài hoạt động trong showbiz, Khởi My không hề thay đổi. Hiện tại, Khởi My là sao Việt sở hữu lượng like trên facebook lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Cô ca sĩ có tới 2 fanpage đều có lượng theo dõi rất cao, một page tên Trần Khởi My với hơn 7,7 triệu follow và một page tên Khởi My với hơn 5,7 triệu follow. Con số này vẫn tăng lên từng ngày. Nhiều người không biết đến Khởi My là ai cho đến khi cô tham gia vào Gương mặt thân quen và kết thúc cuộc thi ở vị trí cao nhất.

'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt
Khởi My đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình Gương mặt thân quen.

Sau khi trở thành quán quân, Khởi My "thừa thắng xông lên" với một loạt các dự án âm nhạc giúp tên tuổi của Khởi My chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khán giả. Được biết cát xê của Khởi My cũng được tăng "chóng mặt" kể từ sau chương trình. 
Giọng hát của cô được đánh giá là có nội lực, khỏe khoắn và giàu cảm xúc. Cô còn có khả năng hát live rất tốt. Ngoại hình của cô nàng thì ngọt ngào như một nàng công chúa trong cổ tích. Giọng hát của Khởi My rất dễ đi vào lòng người, nhất là các khán giả trẻ bởi một giọng ca trong trẻo, hồn nhiên rất phù hợp với phong cách trong sáng, ngọt ngào của cô ca sĩ. Từ năm 2011 đến nay, Khởi My đã cho ra 10 single và sở hữu rất nhiều bản hit nhiều fan hâm mộ "thuộc nằm lòng" như Vì sao, Khóc đêm, Gửi cho anh, Người yêu cũ, Góc nhỏ trong tim...Trong đó có rất nhiều bài hát đã đem về "cơ số" giải thưởng cho nữ ca sĩ...
Khởi My còn đạt thành tích "khủng" khi phát hành MV Gửi cho anh vào năm 2013 ngay lập tức "gây bão" khi gom về 6 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày ra mắt và tính đến nay đã có hơn 24 triệu view.

'Gia tài' khủng của 2 nàng 'công chúa' showbiz Việt
Cả Khởi My và Chi Pu đều bắt đầu sự nghiệp từ khi còn khá trẻ và đạt được nhiều thành công.

Nhưng nhìn vào cách mà Khởi My và Chi Pu thành công, khán giả sẽ càng yêu mến các cô gái này hơn bởi họ đi lên bằng chính sự cố gắng, nỗ lực của bản thân.
Không dính phải bất kì scandal nào, không gây tranh cãi, không hàng hiệu, khoe khoang..., Khởi My, Chi Pu chăm chỉ với nghệ thuật. 

 

Theo PV/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.