Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Erik quay lại với người yêu sau một thời gian lục đục?

Tin đồn Erik hẹn hò với chủ một shop thời trang khá có tiếng dấy lên từ tháng 9/2017 sau khi dân mạng phát hiện nhiều điểm tương đồng trong chia sẻ của cả hai. Chính vì thế bên cạnh ý kiến bộ đôi chỉ là những người bạn thân thiết, nghi vấn Erik yêu người này cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, một fanpage bất ngờ chia sẻ tin đồn Erik và bạn trai đã chia tay. Theo đó, fanpage này tiết lộ cặp đôi cũng từng nhiều lần cãi vã giận hờn, đỉnh điểm là lần Erik livestream hát karaoke và khóc lóc sau đó cũng quay lại. Tuy nhiên lần này, cả hai đã quyết định chia tay chính thức. Trùng hợp trên trang cá nhân mới đây, Erik cũng đăng tải đoạn status khá tâm trạng. Ngay sau khi đăng tải, thông tin này lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận.

Erik quay lại với bạn trai sau một thời gian lục đục? - Ảnh 1.

Thông tin Erik chia tay bạn trai được một fanpage bàn chuyện showbiz đăng tải.

Tuy nhiên mới đây, nhiều dân mạng đặt nghi vấn Erik và bạn trai đã quay lại dựa vào chia sẻ mới nhất của cả hai trên Instagram. Cụ thể không chỉ cùng có mặt ở Côn Đảo, cả hai còn có mặt tại địa điểm giống nhau. Hiện tại, tin đồn Erik và bạn trai hàn gắn mối quan hệ sau một thời gian lục đục đang được người hâm mộ lan truyền chóng mặt.

Erik quay lại với người yêu sau một thời gian lục đục? - Ảnh 2.Erik quay lại với người yêu sau một thời gian lục đục? - Ảnh 2.

Erik và bạn trai tin đồn cùng có mặt tại Côn Đảo.

Erik quay lại với người yêu sau một thời gian lục đục? - Ảnh 3.Erik quay lại với người yêu sau một thời gian lục đục? - Ảnh 3.

Không những thế, cả hai còn đi bè hải sản cùng thời điểm.

 
Erik quay lại với bạn trai sau một thời gian lục đục? - Ảnh 4.

Trước đó, Erik và bạn trai tin đồn thường xuyên xuất hiện bên nhau.

 

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.