Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Elly Trần mở tiệc hoành tráng mừng sinh nhật bé Mộc Trà

 

Con gái cưng mang 2 dòng máu của nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" vừa tròn một tuổi.

Elly Trần mở tiệc hoành tráng mừng sinh nhật bé Mộc Trà
Tối 29/7, Elly Trần tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ nhất cho con gái cưng - Mộc Trà. Buổi tiệc được trang hoàng với gam màu trắng hồng chủ đạo, hai mẹ con hot girl cũng chọn trang phục ton sur ton không gian tiệc.
s
Cadie (tên gọi ở nhà bé Mộc Trà) xinh xắn như thiên thần với bộ váy trắng và nơ cài tóc. Cô bé đang chập chững những bước đi đầu tiên khiến mẹ Elly phải theo con từng li từng tí.
Dù buổi tiệc khá đông người, nhưng
Dù buổi tiệc khá đông người, nhưng "nhân vật chính" không hề rụt rè mà tỏ ra dạn dĩ, thoải mái vui đùa.
Elly Trần mở tiệc hoành tráng mừng sinh nhật bé Mộc Trà
Cô bé được mẹ tập làm quen với ống kính từ nhỏ nên không hề sợ hãi mỗi khi máy ảnh hướng về phía mình.
Elly Trần mở tiệc hoành tráng mừng sinh nhật bé Mộc Trà
Nói về con gái cưng, Elly Trần hạnh phúc chia sẻ, đến nay, cô vẫn chưa quên khoảnh khắc Cadie chào đời.
a
"Một năm qua dù quá ngắn so với đời người, nhưng quãng thời gian hạnh phúc và toại nguyện nhất trong cuộc đời tôi là được bên cạnh cục cưng của mình"- hot girl Sài thành chia sẻ về chặng đường vừa qua.
a
Elly Trần tâm sự thêm, cô không ước con gái có những thứ lớn lao như trở nên giàu có hoặc xinh đẹp... mà chỉ mong bé có cuộc sống bình an.
a
Tháng 10/2014, cựu hot girl kiêm diễn viên Elly Trần xác nhận thông tin làm mẹ. Người đẹp sinh năm 1987 sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2014 và bố em bé là người châu Âu.
a
Sau khi công khai truyền thông về việc có con, hình ảnh công chúa nhỏ thường xuyên được Elly chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm, yêu thương của người hâm mộ.
a
Phong cách thời trang của mẹ con Elly Trần cũng khiến nhiều khán giả mê mẩn. Những bộ trang phục đôi được nữ diễn viên chuẩn bị phong phú từ váy điệu đà đến những bộ cánh năng động, khỏe khoắn.
s
Không gian buổi tiệc được trang hoàng dễ thương, đáng yêu.
s
Một góc không gian tiệc được biến thành "nhà hàng của Cadie". Elly Trần từng chia sẻ, cô ấp ủ mở tiệm bánh ngọt có tên con gái mình.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.