Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa, Hàn
Nổi tiếng và quá bận rộn, các ngôi sao phải mất rất nhiều năm mới ra trường hoặc phải bỏ học giữa chừng.

 

 

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Triệu Vy: Năm 2006, Triệu Vy thi đỗ cao học khoa đạo diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Theo quy định, người đẹp sẽ tốt nghiệp vào năm 2009. Thế nhưng vào năm đó, Triệu Vy lại bận rộn tham gia bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan và nhiều công việc khác nên không thể nộp tác phẩm tốt nghiệp đúng thời hạn. Tháng 4/2010, Triệu Vy lại sinh con nên càng không có thời gian và sức lực cho việc học.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Mãi đến năm 2012, Triệu Vy mới tuyên bố đã tốt nghiệp cao học. Tác phẩm tốt nghiệp của cô chính là bộ phim So Young. Đối với việc tốt nghiệp muộn, "Én nhỏ" cho hay đó là vì cô muốn hoàn thành một tác phẩm ưng ý nhất: "Tôi thực sự là một sinh viên tốt. Vì vậy, tôi không thể nộp một tác phẩm qua loa để đối phó".

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Minh Đạo: "Hoàng tử ếch" từng chuyển trường đại học 5 lần. Anh học 11 năm vẫn chưa tốt nghiệp đại học. Khi đó, báo chí hoài nghi việc Minh Đạo cố tình lấy cớ còn đi học để trốn nghĩa vụ quân sự. Trước áp lực của dư luận, vào tháng 2/2012, Minh Đạo phải nhập ngũ và thời điểm đó anh vẫn chưa tốt nghiệp.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Trịnh Nguyên Sướng: Chàng Giang Trực Thụ của Thơ Ngây bị lưu ban khi học cấp 3. Tuy nhiên, lý do ở lại lớp của anh chàng khá đặc biệt. Vì cảm mến một nữ sinh khóa dưới, Trịnh Nguyên Sướng đã can tâm tình nguyện học lại một năm để được cùng lớp với người đẹp. Khi vào đại học, Trịnh Nguyên Sướng cũng không tập trung vào việc học vì quá bận rộn. Anh theo học Học viện kỹ thuật 6 năm nhưng vẫn chưa tốt nghiệp.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Châu Du Dân: Với thành công vang dội của Vườn sao băng, Châu Du Dân trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám. Vì vậy, đã có rất nhiều fan kéo đến vây kín trường đại học của anh, dẫn đến sự kháng nghị của nhiều bạn học. Tuy nhiên, do nổi tiếng cộng với đường tình không suôn sẻ, Châu Du Dân bị trầm cảm. Khi đó, anh cho biết không cảm thấy đau, không sợ đối mặt với cái chết và coi cái chết là điều hư vô. Vì vậy, Châu Du Dân không chỉ xin nghỉ học mà còn xin miễn nhập ngũ.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Kim Hee Sun nhập học khoa Sân khấu và điện ảnh, Đại học Chung Ang năm 1995 nhưng 10 năm sau, cô mới tốt nghiệp. Khi đó, vì quá bận rộn nên người đẹp từng nhiều lần muốn thôi học, thế nhưng gia đình yêu cầu cô nhất định phải hoàn thành chương trình đại học. Cuối cùng, Kim Hee Sun cũng ra trường vào năm 2005. Khi lên nhận bằng, cô đã rất xúc động. Nhà trường còn trao cho Kim Hee Sun giải thưởng cống hiến khi đã quay quảng cáo miễn phí cho trường.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Ngoài các sao học mãi mới ra trường, cũng có nghệ sĩ quyết định thôi học, ví dụ như Bae Yong Joon Song Hye Kyo. Bae Yong Joon theo học chuyên ngành điện ảnh tại Đại học Sungkyunkwan. Thế nhưng, sau khi bộ phim Bản tình ca mùa đông gây sốt, Bae Yong Joon nổi tiếng toàn Châu Á và rất bận rộn. Từ năm 2002 đến năm 2005, anh tạm ngừng hoàn toàn việc học. Nhà trường đã cho Bae Yong Joon thêm 3 năm nhưng cuối cùng, anh vẫn quyết định thôi học.

Đường học hành nhiều thăng trầm của sao Hoa Hàn

Về phần Song Hye Kyo, sau khi nổi đình nổi đám với bộ phim Trái tim mùa thu, cô không thể chuyên tâm vào học đại học. Do đó,người đẹp đã thôi học để tập trung cho phim ảnh.

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.