Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên

Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Hương Tràm, diễn viên Angela Phương Trinh đã từ bỏ ánh hào quang tìm cuộc sống bình yên ngay khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thời gian qua, làng giải trí từ trong đến ngoài nước phủ bóng đen u ám vì đời tư nghệ sĩ. Người u buồn trầm cảm, kẻ quyên sinh vì không chịu được áp lực dư luận khi vướng vào scandal.

Khi hỷ nộ ái ố ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống nghệ sĩ, nhiều khán giả trước đây tiếc nuối cho một số sao Việt từ bỏ ánh hào quang lui về hậu trường tìm an yên thì nay lại thấy mừng cho họ.

Hoa hậu Phạm Hương sang Mỹ định cư

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương nhanh chóng trở thành cái tên hot phủ sóng truyền thông. Người đẹp gốc Hải Phòng được mời tham dự các sự kiện giải trí từ nhỏ đến lớn với đủ vai trò như MC, giám khảo, đại sứ thương hiệu...

Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, mỹ nhân họ Phạm vướng vào không ít scandal. Không chỉ bị tố kiêu ngạo, sống bội bạc và thiếu tình nghĩa, Phạm Hương còn bị mang tiếng cặp kè đại gia.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-1

Khi thông tin đời tư đang lan truyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ thông báo dừng mọi hoạt động để lên đường sang Mỹ. Quyết định lui về hậu trường khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao của Phạm Hương khiến bao người tiếc nuối.

Nhiều người hoài nghi cô tới xứ sở cờ hoa để sinh con cho người tình đại gia. Đối diện với tin đồn đời tư, phía người đẹp lên tiếng bác bỏ và khẳng định sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp, sau đó sẽ phát triển sự nghiệp ở trời Tây.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-2

Qua một năm sinh sống ở Mỹ, Phạm Hương nhận thấy sự chọn lựa xuất ngoại là đúng đắn và phù hợp nhất đối với mình. Nói về lý do rút lui khỏi làng giải trí Việt, Phạm Hương cho hay: "Tôi sẽ bị lạc lối, cuộc sống sẽ nhàm chán vô cùng khi mỗi ngày chỉ có ăn mặc đẹp đi sự kiện, sống trong sự cô đơn, dè dặt của showbiz. Tôi thích sự tự do và trải nghiệm.

Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-3
Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-4
Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-5Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-6Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-7
Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-8
Cuộc sống sang chảnh, an yên bên người tình đại gia của Phạm Hương ở Mỹ.

Hiện tại, mỹ nhân họ Phạm đang có cuộc sống giàu có, bình yên ở Mỹ. Dịp sinh nhật lần thứ 28 vừa qua, Phạm Hương khoe niềm hạnh phúc lứa đôi bên người tình. Không chỉ được bạn trai tặng nhẫn kim cương to bản, nàng hậu khiến ai nấy cũng trầm trồ khi khoe xế sang, hàng hiệu...

Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng cập nhật những món ăn yêu thích do bạn trai hay bản thân vào bếp chế biến. Đây là cuộc sống giản dị, yên bình mà khi còn ở Việt Nam, người đẹp khó có thời gian, cơ hội để tận hưởng và cảm nhận.

Hương Tràm xuất ngoại sang Mỹ

Hương Tràm là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Bước ra từ cuộc thi, giọng ca xứ Nghệ nhanh chóng có được sự nổi tiếng ở tuổi 16. Tuy nhiên cô cũng gặp không ít áp lực trong cuộc sống.

Ngôi sao họ Phạm liên tục vướng scandal từ váy áo đến đời tư. Mối quan quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với người thầy Thu Minh cũng từng khiến nữ ca sĩ trẻ chịu không ít chỉ trích.

"Ánh hào quang lấp lánh đôi khi khiến mọi người lầm tưởng, ao ước, nhưng quên đi một cái giá đắt phải trả. Chúng tôi thậm chí chẳng có thời gian để khóc cho phận mình...", Hương Tràm từng than thở.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-9
Hương Tràm tự hủy hoại bản thân vì stress.

Ám ảnh về scandal đã khiến Hương Tràm rơi vào trạng thái stress. Mỗi lần như vậy, nữ ca sĩ lại tự làm đau mình bằng cách bóc tay đến mức trầy trụa, rỉ máu. Dù tinh thần luôn không tốt, song giọng ca xứ Nghệ vẫn tỏa sáng mỗi khi lên sân khấu.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát ở Việt Nam đi du học, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân để cải thiện lại tinh thần. Quyết định lui về ở ẩn khi hào quang đang vây quanh của nữ ca sĩ khiến bao khán giả tiếc nuối.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-10Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-11Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-12
Hương Tràm thư thái khám phá nước Mỹ.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống ở xứ sở cờ hoa. Không còn gò mình trong những bộ váy sexy, hay phải theo đuổi một hình ảnh cụ thể, Hương Tràm thoải mái chọn những bộ trang phục theo sở thích cá nhân.

Cô tung tăng vui chơi khám phá nước Mỹ, thi thoảng tham gia show diễn ở hải ngoại để kiếm thêm thu nhập và cũng đỡ nhớ nghề.

Angela Phương Trinh lui về tìm bình yên nơi cửa phật

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-13
Angela Phương Trinh nổi loạn trước đây.

Không chọn con đường xuất ngoại như Hương Tràm hay Phạm Hương, Angela Phương Trinh lại tìm bình yên nơi cửa phật. Từ một cô gái ngập ngụa trong scandal, từ váy áo hở hang đến đời tư tình ái, "bà mẹ nhí" giờ đây thay đổi 180 độ trở thành một con người khác. Nữ diễn viên sinh năm 1995 ăn chay, tụng kinh niệm phật, mang tình yêu đến với những hoàn cảnh khó khăn.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chủ yếu chia sẻ hình ảnh mặc áo nâu sòng trong những khóa tu, thay cho những chiếc váy sexy hàng hiệu như thời gian trước.

Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-14Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-15Đứng trên đỉnh cao danh vọng, mỹ nhân Việt vẫn từ bỏ hào quang để được sống bình yên-16
Angela Phương Trinh giản dị ở hiện tại.

Nói về cuộc sống yên bình hiện tại, Angela Phương Trinh tâm sự: "Ai trong chúng ta cũng phải già và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm.

Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình".

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.