Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng

Trong đêm chung kết thứ hai của cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á phiên bản Việt tại siêu thị Big C Pandora, Đông Nhi nhiệt tình chia sẻ bí quyết thành công cho các thí sinh.

Chăm chỉ

Tại cuộc thi, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Việc luyện tập thanh nhạc, vũ đạo kéo dài ngày qua ngày nhiều khi khiến Nhi mệt mỏi, cổ họng khô rát, người nhức mỏi. Dù vậy, Nhi chưa bao giờ dám lơ là vì biết rằng muốn thành công phải cố gắng và chăm chỉ nhiều hơn nữa. Ngay cả thiên tài cũng chỉ có 1% là bẩm sinh, 99% là khổ luyện".

Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng

Hai giám khảo khác của cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á là Lâm Vinh Hải và Midu cũng hoàn toàn đồng ý với Đông Nhi. Midu bày tỏ: “Midu cùng anh Hải tin rằng ngay cả khi bạn có tài năng nhưng không chăm chỉ tập luyện, tài năng ấy cũng sẽ bị hao mòn”.

Tự tin

Cả ba giám khảo cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á phiên bản Việt đều cho rằng ai cũng có biệt tài của riêng mình - hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt, ảo thuật tài nhưng bạn chỉ có thể tỏa sáng nếu tự tin thể hiện mình.

Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng

“Sẽ không có Hải ngày hôm nay nếu ngày xưa mình thiếu đi chút ngông và sự tự tin thể hiện mình tại sân khấu So you think you can dance. Vì vậy, ngoài sự chăm chỉ tập luyện, hãy tự tin thể hiện để giành lấy thành công của mình", Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Đông Nhi tâm sự với các thí sinh: “Tài năng là của bạn, cơ hội cũng phải do bạn bắt lấy, hãy tự tin và thể hiện chính mình. Để gia tăng sự tự tin cho bản thân, ngoài việc tập luyện mỗi ngày, bạn nên chăm chút thêm về ngoại hình. Trang phục chỉn chu, trang điểm kỹ càng, phù hợp từng điều kiện và nhất là các bạn nữ, một mái tóc khỏe đẹp và suôn mượt là lợi thế hàng đầu giúp bạn tự tin hơn”.

Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng

Đầu tư vào tiết mục, chăm chút cho ngoại hình

Cùng với lời chia sẻ chân thành về những bí quyết của bộ ba giám khảo tài năng, các thí sinh trong cuộc thi Tỏa sáng tài năng châu Á phiên bản Việt do nhãn hàng Pantene công ty P&G Việt Nam cùng Big C phối hợp thực hiện đã cống hiến hết mình trong sự kiện diễn ra vào đêm 4/4.

Vượt qua hàng trăm thí sinh từ vòng sơ tuyển đến chung kết, nhóm bạn trẻ HFO với những màn vũ đạo ấn tượng đã xuất sắc thuyết phục ban giám khảo và giành chiến thắng chung cuộc. Giải thưởng dành cho quán quân bao gồm một chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người tham dự chung kết Asia’s Got Talent và 10 triệu đồng tiền mặt.

Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng

“Để có được chiến thắng hôm nay là kết quả của sự tập luyện không ngừng và sự tự tin dám thể hiện mình trên sân khấu, sự đồng lòng của cả nhóm. Xin cảm ơn Pantene cũng như ban tổ chức đã cho nhóm cơ hội được thể hiện mình trong ngày hôm nay. Hơn cả phần thưởng, lời chia sẻ về bí quyết thành công - chăm chỉ tập luyên và đầu tư kỹ lưỡng cho tiết mục biểu diễn, chú trọng yếu tố ngoại hình như trang phục biểu diễn và chăm chút để mái tóc luôn khoẻ khoắn - chính là hành trang quý giá để tụi mình có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai", các bạn quán quân xúc động bày tỏ.

Tiết mục vũ đạo sáng tạo ấn định chiến thắng chung cuộc cho nhóm HFO.
 
Tiết mục vũ đạo sáng tạo ấn định chiến thắng chung cuộc cho nhóm HFO.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Trang Nhung: 'Tôi đã khóc khi nhìn thấy con' (Thứ ba, 14/04/2015 08:29 "GMT+7")
Style hot girl mạng xã hội Thái Lan (Thứ hai, 13/04/2015 04:26 "GMT+7")
Sơn Tùng M-TP bảnh bao đi dự tiệc (Thứ hai, 13/04/2015 03:10 "GMT+7")
Biệt tài của sao Kpop (Thứ hai, 13/04/2015 02:23 "GMT+7")
Isaac mặc 'áo 6 múi' đi thi The Remix (Thứ hai, 13/04/2015 11:16 "GMT+7")
4 phiên bản Việt của sao thế giới (Thứ hai, 13/04/2015 09:14 "GMT+7")
Đông Nhi tiết lộ bí quyết tự tin tỏa sáng tài năng (Chủ Nhật, 12/04/2015 02:43 "GMT+7")
Phạm Thanh Thảo khoe ảnh cưới sau khi kết hôn (Chủ Nhật, 12/04/2015 12:04 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [578] [579] [580] [581] [582] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.