Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2

Ngày thứ 2 của năm mới, người đẹp 23 tuổi dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng và cùng con trai đi chúc Tết, thăm hỏi bà con lối xóm gần nhà.

Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô ngừng mọi công việc từ 28 âm lịch để cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa, sắm Tết, trang hoàng nhà cửa để đón một năm mới nhiều tài lộc, may mắn. 2016 cũng là cái năm đầu tiên bà mẹ đơn thân và con trai đón Tết tại nhà ngoài. Dù vậy, nữ diễn viên rất hào hứng và hạnh phúc khi được ở cạnh bố mẹ đẻ ngày đầu năm. 
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
Nữ diễn viên Thần tượng lắm chiêu cho biết, sáng mồng 1, cô và con trai dậy sớm để sắp xếp lại mọi thứ trong nhà, cũng như trang trí lại cửa ra vào để không khí Tết ngập tràn. Con trai Minh Khang lần đầu ăn Tết cùng ông bà ngoại nên tỏ ra rất thích thú.
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2

Sau phần chuẩn bị bánh mứt, Diệp Bảo Ngọc thay trang phục cho cậu nhóc 3 tuổi. Bé được mẹ sắm áo dài đỏ đậm chất xuân. Trước đó, Minh Khang còn được mẹ đưa di làm tóc xoăn "sành điệu". 

Sau ngày mồng 1 ăn Tết cùng gia đình, chúc Tết họ hàng, vợ cũ của diễn viên Thành Đạt sẽ cùng con trai thăm hỏi bà con lối xóm vào mồng 2. Nhóc tỳ tỏ ra thích thú khi được mẹ đưa đi chơi. 
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
Trong cuộc phỏng vấn trước Tết, diễn viên 23 tuổi cho biết, cô không quan tâm đến chuyện chồng cũ đang hẹn hò ca sĩ Hải Băng, song lại dành nhiều lời khen cho Thành Đạt dù vui duyên mới vẫn không quên trách nhiệm, chăm sóc và dạy dỗ con trai. Nhờ được bố quan tâm nên bé Minh Khanh ít khi hỏi về sự thiếu vắng của cha. 
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2

Sáng ngày mồng 2, người đẹp sinh năm 1993 tự tay vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. 

Mẹ cô là người chuẩn bị các bữa cơm cho gia đình trong suốt một năm nên nữ diễn viên muốn mẹ được nghỉ ngơi trong ngày Tết. 

Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
Dù vậy, đấng sinh thành của nữ diễn viên vẫn phụ con gái những việc lặt vặt. 
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
Sau đó, bà mẹ một con chỉ dạy con trai về những nét truyền thống Tết Việt, cách bày bánh mứt, trang trí cây mai cũng như những nghi lễ chào hỏi khi chúc Tết người lớn tuổi. 
Diệp Bảo Ngọc đưa con trai đi chúc Tết mồng 2
10h sáng, cô và con trai mới xuất hành. Đến thăm hỏi bà con lối xóm gần nhà nên người đẹp ăn vận giản dị với áo sơ-mi và quần âu. Con trai Minh Khanh bảnh bao trong bộ áo dài truyền thống. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.