Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Hồng Ánh bình thản đáp trả kẻ nói xấu, phán xét

Hồng Ánh cho rằng bản thân cám ơn những người nói xấu mình "biết đâu nhờ những phán xét họ giúp mình thêm thời gian suy nghĩ và biết đâu đã giúp mình không tạo ra những điều dại dột".

Hồng Ánh là một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, từng giành được nhiều giải thưởng tại các kỳ Liên hoan phim cấp quốc gia cũng như quốc tế về diễn xuất. Cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật. Ngoài làm diễn viên Hồng Ánh còn kinh doanh về phim ảnh, làm đạo diễn, nhà sản xuất phim. Ngoài ra, Hồng Ánh cũng được đánh giá là nghệ sĩ ít scandal trong showbiz Việt.

Hồng Ánh, diễn viên Hồng Ánh, sao Việt

Hồng Ánh là diễn viên, đạo diễn nổi tiếng.

Mới đây, diễn viên Hồng Ánh lên tiếng chia sẻ về việc bị người khác phán xét, nói xấu: "Thế giới không bao giờ hoàn hảo. Chấp nhận việc không phải ai cũng yêu quý mình và mình không thể yêu quý hết tất cả.

Người không thích mình và người mình không thích chẳng phải vì họ là người xấu. Đơn giản vì mình và họ khác nhau về những giá trị, sự khác biệt đó rất dễ dẫn đến những phát xét và tất yếu xảy ra nhiều tranh luận, tranh luận trong văn minh là rất cần, nói hết những suy nghĩ, quan điểm mà họ vẫn như thế tốt nhất là "né" đừng thô lỗ, đừng trừng phạt, vì thô lỗ sẽ nhận lại thô lỗ, sẽ có người khác làm thay bạn điều đó. Tuổi trẻ, sức khoẻ và thời gian không dành ra để nghĩ cách đáp trả.

Ngoài ra, Hồng Ánh cho rằng mình nên cảm hơn những người phán xét mình: "Cám ơn họ vì biết đâu nhờ những phán xét họ giúp mình thêm thời gian suy nghĩ và biết đâu đã giúp mình không tạo ra những điều dại dột? Thế nên kẻ phán xét, người ghét mình chỉ giúp mình thêm lớn mạnh.

Hãy hỏi bản thân mình vì sao tôi lại phản ứng và có suy nghĩ như thế trước khi hỏi vì sao bạn lại làm như thế với tôi? Thay đổi mình mới quan trọng mà cũng đừng mong mình sẽ thay đổi được ai khi tự thân họ ít tình thương và không muốn thay đổi. Tốt nhất là tránh xa và giữ khoảng cách, bên cạnh những người tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống này rất vui dù khó khăn thì lúc nào cũng có. Trong chông gai có con đường là vậy".

Hồng Ánh, diễn viên Hồng Ánh, sao Việt

Hồng Ánh luôn lạc quan dù có những người phán xét, soi mói mình.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.