Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Hoàng Phúc: 'Vợ sắp cưới cho tôi cảm giác ấm ấp'

Vốn là người kín kẽ, ít mở lòng về chuyện riêng tư nên đây là lần đầu tiên Hoàng Phúc chia sẻ chuyện tình yêu với vợ tương lai.

Nổi tiếng trên màn ảnh nhờ những vai cá tính, mạnh mẽ với những màn võ thuật đẹp mắt nhưng ngoài đời Hoàng Phúc trầm tính, hiền lành. Trong sự kiện, anh thường ngồi lặng lẽ và nói chuyện từ tốn.

Diễn viên Hoàng Phúc: 'Vợ sắp cưới cho tôi cảm giác ấm ấp'
Hoàng Phúc sẽ cưới vợ lần 2 vào ngày 16/12 tại Huế - quê hương cô dâu. Ảnh: NVCC

- Hơn 10 năm lẻ bóng một mình, cơ duyên nào kết nối anh và bà xã?

- Trước khi đến với nghề sản xuất phim, cô ấy là tiếp viên hàng không. Đầu năm 2000, chúng tôi chạm mặt trên một chuyến bay, gật đầu chào nhau. Cô ấy bảo là fan hâm mộ những bộ phim tôi đóng. Bẵng đi một thời gian, Phương tạm dừng những chuyến bay, chuyển hướng kinh doanh, chúng tôi cũng không nhớ gì đến nhau.

Đến một ngày, qua một người bạn chung, Phương nhờ tôi đọc giúp kịch bản do công ty cô ấy sản xuất. Đọc xong, chúng tôi cãi nhau nảy lửa vì ý kiến trái chiều. Gay gắt đến mức, tôi dập máy, không nói chuyện nữa. 13 ngày sau đó chúng tôi mới nói chuyện lại khi cô ấy đi Hàn Quốc về.

- Với người nhiều trải nghiệm, đã từng kết hôn một lần, điều gì ở chị khiến anh rung động?

- Trước khi yêu nhau, chúng tôi là bạn bè, tôi cũng không nghĩ sẽ yêu Phương. Sau nhiều buổi hẹn hò cà phê vì công việc, chúng tôi hiểu hơn về nhau. Vì tính chất công việc cả hai đều quen biết và ra ngoài nhiều nhưng lại sống nội tâm, hướng về gia đình.

Tôi đặc biệt ấn tượng sự mạnh mẽ, năng động của Phương. Ở tuổi này, tôi thích cô gái chững chạc, trưởng thành, hiểu chuyện. Ở bên Phương, tôi có cảm giác ấm áp vì được chăm sóc. Mỗi khi tôi đi quay phim khuya, cô ấy lại mua sâm, chưng yến cho tôi. 

- Nghề diễn không thể tránh khỏi những cảnh tình cảm với bạn diễn. Anh chị có thống nhất quy tắc gì để giữ hạnh phúc?

- Khi yêu nhau, tôi nói với Phương sẽ hạn chế đóng phim có những cảnh tình cảm, nóng bỏng. Cô ấy gạt ngay: "Nếu kịch bản hấp dẫn, cảnh nóng đem lại hiệu quả cho phim thì anh không nên từ chối. Em chỉ sợ những việc làm khuất tất sau lưng, chứ trước mặt nóng bỏng thế nào cũng không sao". Hơn ai hết, cô ấy hiểu tính cách tôi thế nào. Đa số phim tôi đóng lại là phim hành động, cũng không còn thích hợp với vai hot boy để cặp kè cô này cô kia.

- Anh hơi trầm tính, trong khi chị Phương sôi nổi, sắc sảo, kinh doanh tháo vát. Sự khác nhau đó có từng khiến anh có cảm giác kém vợ?

- Hai người đến với nhau xuất phát từ tình cảm, từ sự trân trọng dành cho nhau. Nếu một trong hai không tự tin thì tình yêu sẽ không đi tới đâu. Chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm sống, qua rồi tuổi trẻ bồng bột và ảo tưởng nên nhìn tình yêu bằng sự chín chắn. 

Ai cũng nghĩ tôi phải chọn những cô xinh đẹp lộng lẫy nhưng điểm thu hút nhất ở phụ nữ với tôi là tính cách, nhất là cảm nhận được tâm nhân hậu của họ. Phương là một doanh nhân nhưng không chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà có trách nhiệm với xã hội. Tháng nào, cô ấy cũng trích lợi nhuận từ kinh doanh, xây một căn nhà tình thương cho những người khó khăn.  

Diễn viên Hoàng Phúc: 'Vợ sắp cưới cho tôi cảm giác ấm ấp'
Anh đã tìm được hạnh phúc sau nhiều năm cô đơn. Ảnh: Duy England

- Chị Uyên Phương có thường nấu ăn cho anh?

- Công việc bận rộn nên tôi không đặt nặng việc người yêu phải chăm sóc mình thế nào. Sở thích ăn uống của chúng tôi hơi khác nhau: tôi ăn ngọt, còn Phương thích ăn mặn, cay. Tuy nhiên, vì sống gần 20 năm ở Sài Gòn nên cô ấy có thể ăn được các món. Thỉnh thoảng, cô ấy trổ tài nấu ăn cho tôi.

- Anh có phải là người lãng mạn trong tình yêu như những vai diễn lãng tử trên màn ảnh?

- Tôi sống đơn giản, không nghĩ được nhiều “chiêu trò” lấy lòng bạn gái nên chắc được thương vì sự chân thành. Tôi có thói quen, vào ngày cuối tuần dù đi quay phim, mệt thế nào tôi cũng phải mua một bó hoa hồng, tự cột dây ruy băng mang đến tặng cô ấy. Nhiều khi đến Phương vẫn ngủ thì đặt hoa trong phòng rồi đi về. Thỉnh thoảng chúng tôi cùng nhau đi cà phê, xem phim.

- Gia đình chị ấy đón nhận con rể tương lai là diễn viên lại là người đã từng kết hôn như thế nào?

- Ban đầu, gia đình Phương cũng có hơi lo lắng vì thị phi xung quanh nghề diễn nhưng tôi chứng minh mình sống và làm nghề nghiêm túc, không phải người dám đánh đổi tất cả để nổi tiếng. Tôi nghĩ sự thuyết phục hiệu quả nhất chính là sự chân thật. Đến giờ, gia đình Phương coi tôi là người con trong nhà, đối xử, nói chuyện rất dễ chịu, vui vẻ.

- Anh dự định tổ chức lễ cưới như thế nào?

- Đám cưới của tôi đơn giản, ấm cúng, không cầu kỳ và hoành tráng như mọi người đâu. Phương thích phong cách cổ điển nên tiệc cưới được trang trí nhẹ nhàng kết hợp với âm nhạc cổ điển được vang lên trong suốt bữa tiệc. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.