Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”: “Tôi có thể đóng phim lại lần nữa mà chẳng cần tiền bạc”

Trong lần sang thăm Việt Nam vừa qua, nữ diễn viên Neha Marda - bác dâu nhà chồng của Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi” chia sẻ với phóng viên Dân Trí rằng cô sẵn sàng trở lại với bộ phim này mà không cần tiền bạc hay danh tiếng.

Trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Neha Marda đóng nhân vật Gehna là vợ thứ ba của Basant Singh (con trai trưởng trong nhà chồng Anandi). Đó là một cô gái xuất thân từ gia đình nghèo khó, chấp nhận lấy một người chồng hơn nhiều tuổi như Basant Singh để có được một khoản tiền từ bà Kalyani (người chỉ muốn cô sinh con cho con trai của bà chứ không ưa cô) để giải thoát gánh nặng gia đình.

Nhân vật này có tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước sự đanh ác của kẻ khác và luôn đấu tranh khỏi những hủ tục hà khắc áp đặt cho phụ nữ. Gehna đã vượt qua mọi khó khăn để khẳng định mình trong gia đình và chiếm được tình cảm từ người chồng già khó tính.

Neha Marda trong vai Genha của phim Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: TL.
Neha Marda trong vai Genha của phim "Cô dâu 8 tuổi". Ảnh: TL.

Vai diễn Gehna do nữ diễn viên Neha Marda đảm nhận vào năm 2008. Ngay trong lần đầu tiên bén duyên nghệ thuật thứ 7, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù diễn xuất được đánh giá cao nhưng cô đã quyết định ngưng vai diễn để kết hôn với người bạn trai lâu năm là một doanh nhân.

Tài sản quý giá nhất với chị là gì?

Trước khi lập gia đình, đối với tôi tài sản quý giá nhất chính là đam mê của bản thân. Đam mê chính là động lực để tôi luôn cố gắng trong công việc diễn xuất và cống hiến cho khán giả. Sau khi lập gia đình thì gia đình chính là tài sản lớn nhất của tôi. Tôi luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình và chu toàn bổn phận làm vợ, làm mẹ.

Nếu được yêu cầu đóng trọn vẹn một bộ phim dài gần 2000 tập như “Cô dâu 8 tuổi” chị có tham gia lần nữa không?

Chắc chắn là có rồi, 2000 tập nhưng nếu 3000 tập tôi cũng không nề hà. Tôi có thể đóng phim lại lần nữa mà chẳng cần đến tiền bạc hay danh tiếng. Bởi vì nếu không có “Cô dâu 8 tuổi” thì sẽ không có tôi ở thời điểm hiện tại. Bộ phim đã mang tôi đến gần với khán giả và nhận được sự yêu mến của mọi người, điển hình là tình cảm của các khán giả Việt Nam ở đây.

Trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua, Neha rất ngạc nhiên và hạnh phúc vì khán giả Việt Nam dành cho cô nhiều tình cảm. Ảnh: TodayTV.
Trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua, Neha rất ngạc nhiên và hạnh phúc vì khán giả Việt Nam dành cho cô nhiều tình cảm. Ảnh: TodayTV.

Nếu không làm diễn viên, chị nghĩ sẽ làm công việc gì?

Bên cạnh diễn viên, tôi còn là một vũ công nữa. Bạn biết đấy, nếu nói diễn xuất là đam mê thì nhảy múa chính là cuộc sống của tôi. Do đó, nếu không là diễn viên thì tôi chắc chắn sẽ theo nghiệp nhảy múa.

Điều gì chị ấn tượng nhất khi đến Việt Nam?

Đó chính là tình cảm nồng nhiệt mà các bạn dành cho tôi. Tôi đã vô cùng bất ngờ khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất và nghe mọi người hô vang tên nhân vật Gehna trong phim. Bạn biết đây, hiện “Cô dâu 8 tuổi đã” phát sóng phần mới và tôi đã không tham gia trong phần phim này. Tuy nhiên, khi thấy mọi người vẫn nhớ đến nhân vật của mình, tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh. Cám ơn các bạn vì điều đó.

Neha cùng bạn diễn trổ tài nhảy múa để góp vui trong chương trình giao lưu với khán giả Việt Nam vừa qua. Ảnh: TodayTV.
Neha cùng bạn diễn trổ tài nhảy múa để góp vui trong chương trình giao lưu với khán giả Việt Nam vừa qua. Ảnh: TodayTV.

Lưu trú ở đây đến tận 6 ngày, chị đã lên kế hoạch tham quan sẽ đến tham quan những địa danh nào?

Tôi đã được đến chợ Bến Thành, cũng như dùng bữa tối trên thuyền ở bến Bạch Đằng. Sau khi tham dự chương trình Ngôi Sao Xanh, tôi nghĩ mình sẽ đi tham quan địa đạo Củ Chi và du lịch Nha Trang cùng với em gái mình trước khi trở về Ấn Độ.

Cám ơn và chúc chuyến du lịch Việt Nam của chị ngập tràn sự thú vị.

Từ ngày 14/1/2016, TodayTV sẽ tiếp túc phát sóng phần 7 của phim "Cô dâu 8 tuổi". Ở phần 7 này, ngoài sự tham gia diễn xuất của các diễn viên quen thuộc, trong đó có chàng thanh tra Shiv do nam diễn viên Shuddharth Shukla đảm nhận (nam diễn viên vừa có chuyến thăm Việt Nam từ ngày 6 đến 12/1/2016), còn có sự xuất hiện của những diễn viên mới, đó là "người mới" của Jagdish cũng như cô em gái của thanh tra Shiv với tình yêu dành cho Jagdish...

 

Theo dantri.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.