Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Điểm mặt bạn diễn toàn trai đẹp của Hari Won

Hari Won có lẽ là nữ diễn viên may mắn nhất màn ảnh Việt khi toàn được đóng cặp cùng các mỹ nam.

Hari Won là cái tên được nhiều đạo diễn ưng ý nhất trong năm vừa qua. Hiếm có diễn viên nào đóng nhiều phim như Hari khi hầu hết các phim điện ảnh đều thấy cô có mặt. Nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn này còn khiến các khán giả phải ghen tị vì bạn diễn của Hari Won đều là những nam diễn viên có ngoại hình đẹp.

Trấn Thành

Sau khi gây bão truyền thông vì nụ hôn Trấn Thành trao cho Hari Won giữa đường phố Sài Gòn bị phóng viên ghi lại được, ngay lập tức Trấn Thành đã tuyên bố trên facebook cá nhân rằng anh đang yêu Hari Won.

diem mat ban dien toan trai dep cua hari won hinh anh 1

Hari Won hợp tác cùng Trấn Thành trong phim mới.

Mối tình gây sốc giữa Trấn Thành  và Hari Won có lẽ cũng là một mối tình “phim giả - tình thật” nữa của showbiz Việt khi hai người vừa hoàn thành bộ phim Bệnh viện ma cùng nhau, trong đó Trấn Thành thủ vai bác sĩ còn Hari Won vào vai y tá.

Cách đây hơn một tháng, teaser poster của bộ phim Bệnh Viện Ma được ra mắt và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trong vòng hơn 24 tiếng, poster đã nhận được sự hưởng ứng tích cực với hàng ngàn lượt chia sẻ và hàng trăm ngàn lượt yêu thích. Khán giả đa phần đều bày tỏ sự tò mò và háo hức trước tác phẩm kinh dị mới của Trấn Thành kết hợp cùng Hari Won.

diem mat ban dien toan trai dep cua hari won hinh anh 2

Nụ hôn tranh cãi của Trấn Thành.

Trước khi đóng Bệnh viện ma cùng với nhau, Trấn Thành và Hari Won từng đóng cặp với nhau trong rất nhiều chương trình cũng như các video hài. Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi!, nụ hôn của Trấn Thành dành cho Hari Won cũng khiến cư dân mạng dậy sóng trong một thời gian với lời chỉ trích Trấn Thành hơi quá vô tư khi làm các hành động thân mật với bạn diễn trên sân khấu.

Sơn Tùng MTP

Trước Trấn Thành, Hari Won và Sơn Tùng MTP đã tạo ra một cặp đôi đẹp trên màn ảnh với bộ phim Chàng trai năm ấy. Trong phim, Hari Won đã vào vai bạn gái của nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng MTP thủ vai. Sự đáng yêu, hồn nhiên của Hari Won là một điểm nhấn để chuyện tình giữa Đình Phong và bạn gái thú vị. Đặc biệt là câu thoại: “Em muốn sinh con cho anh” của Hari Won dành cho Sơn Tùng MTP khiến nhiều khán giả của Chàng trai năm ấy phải bật cười.

diem mat ban dien toan trai dep cua hari won hinh anh 3

Hari Won đẹp đôi cùng Sơn Tùng MTP.

Dù hơn Sơn Tùng MTP tới 9 tuổi nhưng Hari Won không hề tỏ ra chênh lệch về ngoại hình khi đóng cặp cùng đàn em. Trong phim, Hari Won cũng đã phải đóng khá nhiều cảnh phim thân mật với Sơn Tùng. Vào vai người yêu của một ca sĩ nổi tiếng, Hari có một kết nối tình cảm rất mạnh mẽ với bạn diễn Sơn Tùng, khi xem phim đa phần khán giả sẽ thấy được rằng Hari Won đang yêu Đình Phong như một con người thật chứ không chỉ là một nhân vật trong phim.

Những cảm xúc của Hari trao cho nhân vật Đình Phong rất mạnh mẽ, nhất là khi biết bệnh tình của anh khiến cho khán giả không khỏi xúc động.

Ngô Kiến Huy

diem mat ban dien toan trai dep cua hari won hinh anh 4

Cặp đôi "câu cá" Ngô Kiến Huy - Hari Won.

Trong bộ phim 49 ngày, Ngô Kiến Huy và Hari Won chỉ đảm nhân vai phụ. Tuy nhiên cặp đôi này cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả vì độ tưng tửng và hài hước của mình. Trong phim, Hari Won và Ngô Kiến Huy là cặp bài trùng xuất hiện cùng nhau trên con đường... tự tử bất thành của Trường Giang. Cặp đôi của Hari Won và Ngô Kiến Huy được gọi là cặp đôi “câu cá” của phim vì xuất hiện trong cảnh phim đang đi câu cá và bắt gặp nhân vật Đông do Trường Giang thủ vai tử tự.

Cùng với dàn diễn viên phụ như Hoàng Phi, La Thành, Khả Như, cặp đôi Hari Won và Ngô Kiến Huy cũng là một nhân tố xúc tác tiếng cười cho 49 ngày.

Hứa Vĩ Văn

diem mat ban dien toan trai dep cua hari won hinh anh 5

Hari Won và "soái ca" Hứa Vĩ Văn.

Thêm một “soái ca” nữa nằm trong danh sách bạn diễn của Hari Won. Trong Em là bà nội của anh, Hari Won đã đóng cặp cùng Hứa Vĩ Văn. Khác biệt với những bộ phim trước, ở Em là bà nội của anh, vai diễn của Hari Won không phải là một cặp cùng Hứa Vĩ Văn. Cô được giao vai diễn Min Ji - một cô gái Hàn Quốc sống tại Việt Nam. Min Ji làm việc trong một tập đoàn giải trí lớn và là trợ lý cho Hứa Vĩ Văn. Tuy vậy, nhân vật của Hari Won cũng có tình cảm đơn phương với Hứa Vĩ Văn.

Chính vì vậy khi nhân vật Mạnh Đức của Hứa Vĩ Văn tỏ ra hứng thú với nhóm nhạc của Thanh Nga (Miu Lê thủ vai), Min Ji đã tỏ ra vô cùng hậm hực và ghét Thanh Nga ra mặt. Đây cũng là một nhân vật có cá tính khác biệt với những nhân vật trước Hari Won từng đóng.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.