Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễm Hương khẳng định vẫn đắt show khi bị chê hết thời
Hoa hậu hiện đảm nhiệm nhiều vai trò như MC, giáo viên định hướng phong cách cho các em nhỏ và cả nhiệm vụ của một bà mẹ bỉm sữa.
diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi

Thời gian gần đây, Diễm Hương hiếm khi tham gia các sự kiện giải trí, tên tuổi cũng ít được nhắc đến trên mặt báo. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 đã "hết thời". Trước tin đồn thất sủng, Diễm Hương khẳng định cô không hề bực bội.

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-1

Diễm Hương chia sẻ cô không quá quan tâm chuyện mình có hot hay không. Điều quan trọng nhất với cô là không ngủ quên trong chiến thắng, không tự thỏa mãn với những gì mình làm được. 

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-2

Hiện tại, dù không thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nhưng Diễm Hương khá đắt show làm MC, quay quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, cô giáo định hướng phong cách cho các em nhỏ... Những công việc này giúp cô và gia đình có cuộc sống ổn định, thoải mái. Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết cô không đặt nặng vấn đề tài chính hay ép buộc mình và chồng phải kiếm được bao nhiêu. Triết lý sống của cô khá đơn giản: có 10 đồng thì sẽ tiêu theo kiểu 10 đồng mà có 100 đồng lại chi theo kiểu của 100 đồng. 

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-3

Dù phải ôm đồm nhiều công việc hơn xưa nhưng Diễm Hương cảm thấy rất vui và thoải mái. Cô cũng không muốn được khen ngợi là MC tài năng, cô giáo giỏi giang mà chỉ đơn giản nhận mình là một bà mẹ bỉm sữa. 

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-4

Diễm Hương tiết lộ, từ khi có bé Noah, cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Vốn không mê làm bếp nhưng hiện bà mẹ một con có thể nấu nhiều món phù hợp với sở thích cũng như dinh dưỡng thiết yếu của Noah. Chẳng tự tin hát múa trước mặt người lạ nhưng vì con, Diễm Hương có thể ca hát, kể chuyện cả ngày không biết mệt. Cô hài hước rằng mình hệt như một "super man" sau khi có con bởi chỉ cần Noah yêu cầu, có thế nào, Diễm Hương cũng cố sức hoàn thành.

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-5

Mới đây, Diễm Hương nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc lớn, tổ chức ở nước ngoài. Người đẹp sinh năm 1990 được cho là nhận được mức cát xê khá hậu hĩnh cho công việc này. 

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-6

Diễm Hương cho biết, cô nhận lời vì mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Phụ nhân Canada Mỹ Vân - trưởng ban tổ chức và cũng là người sáng lập cuộc thi. Mức cát xê theo cô là vừa đủ để đầu tư trang phục, kiến thức và nhiều hành trang khác trước chuyến đi công tác nước ngoài dài ngày. 

diem-huong-khang-dinh-van-dat-show-khi-bi-che-het-thoi-7

Trong lần sang Canada làm giám khảo Ms Vietnam New World sắp tới, Diễm Hương rủ cả ông xã và bé Noah đi cùng. Đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi với Diễm Hương còn có người mẫu Dương Yến Ngọc và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.