Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

 

Chi Pu

2009 là năm mà Chi Pu "nhen nhóm" được biết tới sau khi đạt danh hiệu Miss Teen - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Với gương mặt xinh xắn, tài năng chơi piano, cô nữ sinh 16 tuổi đến từ trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo giới trẻ. 

Sau cuộc thi, Chi Pu đều đặn xuất hiện trên các báo, tạp chí dành cho teen với tư cách người mẫu ảnh. Hot girl Chi Pu cũng là cách mà người ta vẫn quen gọi khi nhắc đến cô nàng suốt từ ngày đó.

Sau nhiều năm cố gắng và bứt phá, Chi Pu đang dần thoát khỏi cái mác hot girl. Sự thay đổi của Chi Pu không chỉ về ngoại hình và còn thể hiện rõ tài năng cũng như bản lĩnh thông minh của mình trong showbiz Việt. 

Chi Pu được người hâm mộ đánh giá cao khi Nam tiến nhằm chinh phục môn nghệ thuật thứ 7. Cô gái sinh năm 1993 này được nhiều đạo diễn tin tưởng nhờ gương mặt đẹp, khả năng diễn xuất tốt cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Mới đây, Chi Pu giành giải 3 tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Elly Trần

Năm 2009, Elly Trần được dân mạng biết đến và trở thành hiện tượng với những bộ ảnh khoe vòng 1 khủng trên blog cá nhân. Sau khi giành chiến thắng cuộc thi nhan sắc trên mạng, Elly Trần càng có sức nóng hơn khi trở thành đại sứ cho một trò game online.

Cô nàng hot girl sở hữu vòng 1 khủng cũng chứng minh được thực lực khi hoá thân vào nhiều vai diễn đầy góc cạnh trong cả phim điện ảnh lẫn truyền hình. Những bộ phim mà người đẹp này từng tham gia như Những cô nàng độc thân làm mẹ, Saigon Yo!, Bóng ma học đường… 

Năm 2012, cô khiến dư luận "choáng váng" khi nhận giải Cánh diều vàng năm 2012. Cô trở thành nữ diễn viên xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình.

Cuối năm 2014, Elly Trần khiến mọi người sửng sốt khi thừa nhận đã có con hơn hai tháng tuổi. Cô cũng chia sẻ ước mơ giản dị là muốn được làm mẹ và hạnh phúc vô bờ bến khi ước muốn đó thành hiện thực.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Midu

Midu là một trong số những hot girl đời đầu tại TP HCM. Được biết đến với ngôi vị quán quân trong cuộc thi Hot V-teen, cô nàng gia nhập làng giải trí Việt với vai trò người mẫu teen và MC. 

Năm 2010, lần đầu tiên hot girl "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim Những thiên thần áo trắng. Thời gian sau đó, cô tiếp tục được đạo diễn tin tưởng giao cho vai nữ chính trong bộ phim chiếu rạp Thiên mệnh anh hùng. Midu dần khẳng định khả năng diễn xuất trước ống kính của mình ngày một tiến bộ hơn.

Tháng 12/2014, nữ diễn viên Mùa hè lạnh bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Quang Thành tại một địa điểm sang trọng của TP.HCM. Vì muốn giữ những giây phút riêng tư trong ngày trọng đại, Midu không thông báo tin vui với truyền thông và đông đảo bạn bè. Thời gian này, Midu gần như vắng bóng trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Bảo Thy

Thời điểm trào lưu dùng blog cá nhân phổ biến trong giới trẻ, Bảo Thy đã là một blogger được rất nhiều cư dân mạng quan tâm qua những hình ảnh một nữ game thủ Audition với 2 bím tóc dễ thương. 

Cộng thêm việc thể hiện thành công ca khúc chủ đề của game online gây sốt và lọt vào top 20 của Miss Auditon, Bảo Thy trở thành hot girl đình đám những năm 2006 - 2007.

Bảo Thy cũng là người đi tiên phong cho trào lưu bước ra từ thế giới ảo và sau này với vốn hiểu biết về thế giới tuổi mới lớn, ngoại hình xinh xắn, dễ thương và những ca khúc hợp tai, cô nàng nhanh chóng vươn lên với tư cách là một ca sĩ thực thụ. 

"Công chúa bong bóng" giờ đây đã có trong tay một lượng fan đáng nể và là một trong những ca sĩ tuổi teen được yêu thích nhất.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Tâm Tít

Bên cạnh việc tham gia làm người mẫu cho các báo, Tâm Tít cũng là gương mặt quen thuộc của các bạn trẻ khi hóa thân thành nhân vật trong game. Gương mặt đẹp, giọng ca êm ái, Tâm Tít nhanh chóng thành danh khi Nam tiến.

Sự nghiệp của hot girl 9X thật sự khởi sắc khi cô quyết định đầu quân vào công ty của Đông Nhi. Sở hữu gương mặt với những đường nét đẹp hoàn hảo, làm việc tại một mảnh đất dành cho nghệ thuật, Tâm Tít nhanh chóng nổi lên trong giới showbiz.  

Số lượng ca khúc của giọng ca Như một thói quen thể hiện không nhiều nhưng mỗi bài hát lại được khán giả trẻ đánh giá là "không thể không nghe qua". Hơn nữa, cô dành nhiều tâm huyết cho việc đóng phim hơn là ca hát.

Vào tháng 7 năm ngoái, vụ lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Tâm Tít và Thế Bảo - anh trai Bảo Thy gây xôn xao dư luận. Đến ngày 10/1 năm nay, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với Ngọc Thành - một tiểu thiếu gia tại Hà Nội. Hiện tại, cô nàng đang mang thai và chọn cuộc sống lặng lẽ hơn trước.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Huyền Lizzie

Là một hot girl trưởng thành qua cuộc thi Miss Teen 2009, tiếng tăm của Huyền Lizzie được nhiều người biết đến hơn sau khi thể hiện xuất sắc vai San San - nhân vật có hai tính cách khi hiền thục, ngây thơ, khi sắc sảo, cuốn hút trong phim Lời thú nhận của Eva.

Thừa thắng xông lên, Huyền Lizzie tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong loạt phim như: Tết siêu tiết kiệm, Cô hàng xóm rắc rối, Lời thì thầm từ quá khứ, Phóng viên vui nhộn, Trái tim có nắng…

Có thể nói trong làng nghệ thuật Việt, dù mang danh là một hot girl lấn sân phim ảnh nhưng thay vì bị gắn mác “bình hoa di động”, Huyền Lizzie lại được công nhận như một diễn viên thực thụ bằng năng lực của mình.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Emily

Emily được biết đến khi đoạt giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Emily khiến nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự khác biệt với các hot girl cùng thời khi thể hiện được rõ nét cá tính riêng và đặc biệt là năng khiếu âm nhạc (Hiphop). 

Sau đó, Emily cùng với 2 bạn thân là Huyền Baby và Hạnh Sino, thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, 1 năm sau nhóm tan rã, do các thành viên đều có định hướng riêng.

Riêng Emily, cô vẫn theo đuổi ca hát với dòng nhạc hip hop/R&B. Sở hữu giọng hát dễ thương và phong cách cá tính, Emily đã tự khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ. Các ca khúc như Xin anh đừng, Tình cờ, Ngọn nến trước gió, Quên đi... là những bản hit của người đẹp sinh năm 1989 này.

Hiện tại, Emily cũng đã thoát khỏi cái bóng “hot girl đi hát” và từng bước tiến đến con đường âm nhạc thực thụ.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh 1 khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sở hữu chất giọng khàn, diễn xuất tự nhiên, Vân Hugo đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Hai năm kể từ ngày bộ phim kết thúc, Thanh Vân Hugo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi lên xe hoa năm 2008. Sau đó, cô du học cùng chồng và nhanh chóng sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Thanh Vân Hugo chỉ kéo dài được 4 năm. Vượt qua áp lực, cô trở thành bà mẹ đơn thân và một mình nuôi dưỡng cậu con trai tên Bin.

Hiện tại, Vân Hugo đã trưởng thành hơn rất nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách. Cô nàng hiện là MC, diễn viên được yêu thích khu vực phía Bắc.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Hoàng Thùy Linh

Cùng lứa với Thanh Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh được coi là hot girl đắt giá của Hà Nội. Nhưng sau đó, cô ngày càng thể hiện năng lực của mình qua ca hát và diễn xuất. Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi hình ảnh, từ nét trong sáng, nụ cười thân thiện trước đây, trở nên rất quyến rũ với vũ đạo và thân hình nóng bỏng.

Các bản hit mang phong cách pop - dance như Đừng vội vàng, Rung động, Cho nhau lối đi riêng… đã tạo được nhiều sự chú ý cho khán giả lẫn giới chuyên môn.

Những tưởng scandal đầu đời sẽ đánh sập tương lai tươi sáng của cô gái trẻ, nhưng giờ đây, Hoàng Thùy Linh đã chứng tỏ được sự mạnh mẽ của mình. Đầu năm 2014, Hoàng Thùy Linh thành công khi trở lại với điện ảnh bằng vai chính của phim Thần tượng do Quang Huy làm đạo diễn.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

Nhã Phương

Nhã Phương chính là diễn viên đóng vai cô gái xinh đẹp bán bánh tráng trong clip gây bão suốt năm 2013. Kể từ đó, cô được cư dân mạng ưu ái gọi tên là "hot girl bánh tráng" và khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp trong sáng.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, diễn xuất triển vọng và đời tư không hề dính scandal, Nhã Phương không khó để vào danh sách ứng viên ngọc nữ mới của showbiz Việt. Cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả qua vai diễn trong phim điện ảnh kinh dị Quả tim máu và phim truyền hình Vừa đi vừa khóc.

Hiện tại, cái tên Nhã Phương cùng bộ phim Tuổi thanh xuân (hợp tác với Hàn Quốc) trở thành những từ khóa được chú ý nhất trên màn ảnh nhỏ. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục được lựa chọn vào vai chính trong một phim truyền hình kết hợp với đài TBS của xứ Phù tang. Phim được quay ở cả hai nước và dự kiến bấm máy trong tháng 4.

Điểm danh hot girl 'lột xác' thành ngôi sao

 

Theo Kim Cúc/ Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.