Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đây là cách Khánh Thi phủ nhận chuyện cãi vã, rạn nứt với chồng trẻ

Khánh Thi đăng ngay bức ảnh khoá môi cực tình cảm của hai vợ chồng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Cách đây vài ngày rộ lên thông tin Khánh Thi và Phan Hiển đang trục trặc tình cảm. Nguyên nhân là "nữ kiện tướng dancesport" liên tục đăng những status đầy tâm trạng. Ngay lập tức, Phan Hiển đã lên báo đính chính, không có chuyện vợ chồng anh rạn nứt tình cảm, chỉ là chuyện giận hờn mà cặp vợ chồng nào cũng phải có. Dù vậy nhiều người vẫn bán tín bán nghi vì lúc đó Khánh Thi vẫn chưa lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên ông xã. Hai vợ chồng khoa môi thật tình tứ. Đi kèm với hình ảnh là dòng caption khá hài hước: "Nhà tớ! Vợ mập chồng gầy nhom". Qua những hình ảnh này có thể thấy, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn rất mặn nồng. Người hâm mộ cặp đôi cũng được thở phào nhẹ nhõm.

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi đăng ảnh khoá môi chồng trẻ xoá tin đồn bất hoà

 

Khánh Thi, Phan Hiển, sao Việt

Khánh Thi cũng đã lên tiếng về ồn ào vừa qua: "Đến chính tôi còn "toát mồ hôi" khi đêm qua bị tỉnh giấc, cầm điện thoại vào mạng đọc cho vui thì thấy trang nào cũng Khánh Thi - Phan Hiển, Khánh Thi - Phan Hiển. Xong Phan Hiển còn lên báo nhận lỗi nữa. Tôi tự hỏi: Trời, có chuyện gì xảy ra vậy? Thực ra những status tôi đăng hoàn toàn không liên quan tới chuyện vợ chồng, không hề viết về ông xã luôn. Nhưng đúng lúc 2-3 ngày vợ chồng đang giận nhau nên Phan Hiển bị nhột. Thực tình là tôi đang cày phim bộ "Phù Dao" và "Diên Hy Công lược" nên có viết về cảm xúc của mình đối với phim. Còn dòng trạng thái gần đây nhất là chuyện buồn về đồng nghiệp. Giải thích với chồng xong thì cả hai cười sằng sặc".

Khi được hỏi Khánh Thi có nghĩ đến "con đường mới", "buông bỏ" cuộc hôn nhân này hay không. Cô trả lời: "Không đâu. Nghĩ thì nghĩ đến rồi nhưng là hồi mới sinh Kubi kia. Còn giờ hai đứa rồi, ai dại gì vừa sinh con 1 tháng lại bỏ chồng. Một người đầy tỉnh táo trong chuyện gia đình như tôi không thể vì cãi cọ nhau, nhìn mặt đứa con vừa sinh ra 1 tháng mà bỏ nhau được. Còn chuyện trục trặc, khúc mắc, cãi cọ, giận hờn vợ chồng là chuyện đương nhiên. Không trục trặc mới là không bình thường".

 

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.