Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có 'thuật phân thân', hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!

Khoảnh khắc Gil Lê và Jun Phạm giống hệt nhau trong một khuôn hình khiến nhiều người hoang mang vì tưởng họ có... thuật phân thân.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Jun Phạm chia sẻ khoảnh khắc tụ tập bạn bè showbiz trên trang cá nhân. Trong ảnh là cuộc hội ngộ của Jun Phạm, Gil Lê, Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt. 

Ngay khi đăng tải, đội hình đẹp đều này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, được quan tâm hơn cả vẫn là Jun Phạm và Gil Lê - cặp sao không cùng huyết thống nhưng thường xuyên được khán giả khẳng định... "giống nhau như lột". 

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-1
Jun Phạm lần đầu đụng độ Gil Lê trong một khuôn hình.

Hiếm hoi lắm mới đụng độ trong một khuôn hình, Jun Phạm - Gil Lê chứng minh cho khán giả thấy họ không chỉ giống nhau qua những hình ảnh ghép, mà còn cả giáp mặt thực tế. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận định Jun Phạm và đàn chị giống hệt nhau, thậm chí nói vui rằng đó chỉ là một người nhưng có... thuật phân thân. 

"Ủa có 2 Gil kìa"; "Jun Phạm và Gil Lê giống nhau ghê"; "Ơ thế trong bức hình này có 2 Jun hay là có 2 Gil?"; "Có cặp song sinh ở đây"; "Copy - paste mặt Jun vào mặt Gil hả?"..., dân mạng bàn tán rôm rả.

 

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-2

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-3

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-4
Dân mạng hết hồn vì sự giống nhau của cặp đôi Jun - Gil.

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-5
Cuộc đụng độ của Jun Phạm - Gil Lê đồng thời cũng khiến nhiều người liên tưởng tới những màn "phân thân" cực hot của hoa hậu Kỳ Duyên trước đó. Có lần, khán giả còn bị nhầm khi khẳng định có tới 3 Kỳ Duyên xuất hiện trong một khuôn hình chỉ vì gương mặt hoa hậu giống hệt Jilie Nguyễn và Á hậu Khánh Phương.

Đâu chỉ Kỳ Duyên mới có thuật phân thân, hãy xem Jun Phạm trổ tài xuất sắc không kém!-6
Hay trong khoảnh khắc này, Kỳ Duyên như sử dụng "thuật phân thân" khi khuôn mặt cô giống hệt khuôn mặt bạn cũ Jolie Nguyễn.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.