Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Nhã Phương ngây thơ đến mức có thể dễ bị lừa’

Đạo diễn Lê Hoàng vừa có những chia sẻ về Nhã Phương trên trang cá nhân.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ có những tiết lộ thú vị về Nhã Phương. Anh là một trong những đạo diễn đầu tiên mời người đẹp gốc Đắk Lắk tham gia đóng phim từ những ngày đầu cô “chân ướt chân ráo” đặt chân vào Sài Gòn.

Lê Hoàng kể lần đầu gặp Nhã Phương cách đây 6,7 năm, hồi tuyển diễn viên cho bộ phim Những thiên thần áo trắng.

“Lúc đó Nhã Phương mới đậu vào trường sân khấu hơn một tháng, chưa kịp học được cái gì, cả điều xấu lẫn điều tốt và điều nửa xấu nửa tốt. Nàng lò dò tới gặp Lê Hoàng và nghĩ rằng đã dân thành phố, đã làm nghề diễn viên thì phải gặp một gã vừa đẹp trai vừa nham hiểm như thế” - đạo diễn sinh năm 1956 hài hước chia sẻ.

Sau khi casting, Nhã Phương được vị đạo diễn khó tính chọn đóng một trong bốn vai chính của phim. Những ngày đầu trên đi phim, nữ diễn viên luôn toát mồ hôi, tay chân run rẩy khi có máy quay hướng vào người.

Đạo diễn Lê Hoàng kể tiếp: “Những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi bằng bé Tồ. Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là loại thứ hai.

Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được”.

Đạo diễn Gái nhảy giải thích Nhã Phương không bao giờ hư được bởi cô vô cùng ngây thơ và trong sáng đến mức dễ bị lừa. Khuyết điểm của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân là không hoặc chưa có cuộc sống kinh nghiệm nên tưởng ai cũng dê hiểu như mình. Cô là người rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu.

Ông khẳng định Nhã Phương chỉ xứng đáng gặp thiên thần. Nếu được phép ban hành luật lệ, Lê Hoàng sẽ công bố tội cần tử hình là tội tham nhũng, tội buôn ma túy, tội giết người và tội làm người đẹp 28 tuổi buồn!

 

Bên cạnh đó, Lê Hoàng cũng tiết lộ Nhã Phương từng bị đuổi khỏi trường sân khấu vì lý do muôn thuở của các diễn viên: đi đóng phim nhiều quá nên không tham dự đầy đủ các tiết học.

“Bây giờ tôi rất ít khi gọi điện thoại cho Nhã Phương. Đơn giản vì trai đẹp không nên làm phiền gái đẹp. Cả hai đều đủ kiêu hãnh và đủ bận bịu rồi. Nhưng khi thỉnh thoảng gặp nàng ở đâu đó cả hai đều ‘A’ lên một tiếng rồi rưng rưng nước mắt nhìn nhau, hiểu rằng có lẽ phải xa nhau mãi mãi.

Tuy nhiên có một thứ tôi nghĩ sẽ không khi nào phù hợp với Nhã Phương đó là váy đầm dạ hội, túi xách hàng hiệu hoặc đồ trang sức bằng vàng. Bởi vì với vẻ thuần khiết của nàng, những thứ ấy sẽ trông như rác rưởi!”

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.