Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đàn ông sẽ thấy áp lực khi ở cạnh Thanh Hằng

Bạn ấn tượng với Thanh Hằng vì đôi chân dài 1,12m, gương mặt khả ái, chất giọng khàn và lối diễn xuất tự nhiên hay đơn thuần là trông cô mặc gì cũng đẹp?

Đàn ông sống cạnh Thanh Hằng sẽ thấy áp lực

Người đẹp có đôi chân dài 1,12m lý luận: “Tôi là mẫu phụ nữ rất mạnh mẽ, độc lập, kiếm tiền tốt, làm việc tốt với cánh đàn ông và thích các trò chơi cảm giác mạnh…”. Tóm lại, đây là một gái có thể mang áp lực đến cho người đàn ông bên cạnh.

Thanh Hằng từng từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010

Điều lạ là cô chỉ mất một ngày đưa ra quyết định. Nhắc lại sự việc này, Thanh Hằng cho biết: “Đại diện quốc gia đi thi là niềm vinh dự. Tuy nhiên, tôi không thích làm điều gì mình không chắc và quá vội vã”. Theo cô, thi sắc đẹp là hoạt động mang tính thời vụ. Trong khi đó, cô là người thích hoạch định kế hoạch, chiến lược và phán đoán hiệu quả công việc.

Đàn ông sẽ thấy áp lực khi ở cạnh Thanh Hằng
Thanh Hằng. Ảnh: Cao Trung Hiếu.

Không lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc

Thanh Hằng không muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp dù có nhiều điều kiện thuận lợi như từng hát trong phim Những nụ hôn rực rỡ, đã ghi âm single cá nhân, có kinh nghiệm sân khấu…

Thích làm việc với phái nam

Lý do là vì cô thích cách xử lý công việc dứt khoát, mạnh mẽ và ít bị cảm xúc chi phối của nam giới. Nữ người mẫu chia sẻ: “Biết có người này người khác, nhưng thường nam giới sẽ đi thẳng vào vấn đề, đưa ra quyết định nhanh. Tôi chán đi lòng vòng lắm. Không ít người sốc và thắc mắc: 'Tại sao cô lại lý trí đến thế, sao không dùng trái tim để nhìn nhận vấn đề?'. Thanh Hằng đáp: 'Mình chỉ dùng trái tim với người yêu'".

Cà phê ở những nơi chỉ có một mình

Với người đẹp này, nơi không có người là nơi tuyệt vời nhất để thư giãn. Chính vì thế, những lúc cần thư giãn, Thanh Hằng vẫn hay mua cà phê và thức ăn, sau đó lái xe đến một nơi vắng vẻ, mở bản nhạc mình yêu thích để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Từ 7 tuổi đã kiếm được tiền

Ngoài năng khiếu nghệ thuật, Thanh Hằng chơi đá cầu khá giỏi. Từ 7 tuổi, cô đã có thù lao từ thành tích thể thao. Hồi ấy mẹ cô hết sức can ngăn vì sợ con gái kém nữ tính và hao mòn nhan sắc. Tuy nhiên, vốn nổi tiếng cứng đầu, độc lập, Thanh Hằng không từ bỏ, kể cả chuyện đi thi hoa hậu hay tham gia giới showbiz sau này cũng vậy.

Đàn ông sẽ thấy áp lực khi ở cạnh Thanh Hằng
 
Nữ người mẫu chia sẻ cô thích làm việc với đàn ông. Ảnh: Cao Trung Hiếu.

Đả nữ, phim và đời

Ngay từ bé, “chân dài 1,12m” đã khiến cả nhà hoảng hốt khi hùng hồn tuyên bố: “ Cái gì con trai làm được con cũng làm được”. Nói là làm, cô đăng ký học Aikido và đạt đến trình độ đai nâu. Thanh Hằng bật mí: “Nhờ thế mình tự tin hẳn ra, đi về đêm hôm cũng không ngại”. Chính vì thế, phim võ thuật, cảm giác mạnh là gu của Thanh Hằng.

Mê xe và mê tốc độ

Nhiều hôm đi trên phố, thoáng thấy chiếc ô tô nào đẹp là cô dõi mắt trông theo đến khi “chiến mã” khuất bóng mới thôi. Vì thế, bạn cô mới phán luôn: “Nhỏ này mê xe hơn mê đàn ông”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.