Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn mẫu nhí khuấy động buổi casting Đêm hội mẫu nhí - Xúng Xính Xuân 2020

Đông đảo các bé mẫu nhí đã nô nức đến tham gia buổi casting cho đêm hội mẫu nhí Xúng Xính Xuân 2020 với chủ đề “Spring Fairies – Những nàng tiên mùa xuân” diễn ra tại Jireh Coffee, Tp.HCM.

 


Đêm hội mẫu nhí Xúng Xính Xuân là sự kiện thời trang xuân diễn ra hằng năm vào mỗi dịp Tết đến Xuân về do lớp mẫu nhí Starkids tổ chức. Năm nay, với chủ đề Spring Fairies – Những nàng tiên mùa xuân, đêm hội đã thu hút sự tham gia casting của các người mẫu nhí.

 


Ban giám khảo casting bao gồm Giám đốc sáng tạo NTK Huỳnh Quang Nhật, siêu mẫu NTK My Lê, siêu mẫu bác sĩ thẩm mỹ K’Brơi và đại diện Starkids Model Academy là anh Lê Kim Ngân. Các giám khảo sẽ chấm điểm các phần trình diễn theo phong cách áo dài, dạ hội và cá tính năng động để lựa chọn các người mẫu nhí phù hợp tham gia trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế trong chương trình.

 


Năm nay, My Lê cũng sẽ tham gia chương trình với tư cách nhà thiết kế ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay dành cho các bé. Người đẹp cho biết dù hiện đang là cô giáo giảng dạy mẫu nhí nhưng cô cũng rất bất ngờ với tài năng và sự tự tin mà các bé đến casting. Vì thế, cô cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các người mẫu nhí sẽ xuất hiện trong các mẫu thiết kế của mình.

 


Đến với buổi casting, các người mẫu nhí diện trang phục khá đa dạng từ áo dài, đầm công chúa đến những bộ cánh cá tính, năng động. Dù phải trình diễn cùng một lúc nhiều dáng đi catwalk khác nhau theo yêu cầu của ban giám khảo nhưng đa số các bé đều tỏ ra khá thoải mái và tự nhiên thể hiện hết mình. 

 


Giám khảo K’Brơi cho biết các người mẫu nhí đã làm anh ngạc nhiên và nhớ về thời điểm anh cũng tham gia casting Vietnam’s Next Top Model 2015 cuộc thi mà anh đã lọt top 6 chung cuộc cùng năm với hoa hậu H’Hen Niê.

 


Giám khảo Huỳnh Quang Nhật dành nhiều lời khen ngợi cũng như những lời khuyên hữu ích dành cho các bé trong các phong cách trình diễn để thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần của bộ trang phục. Anh gửi lời chúc may mắn và hy vọng sẽ gặp lại các bé trong đêm hội sắp tới.

 


Đêm hội mẫu nhí Xúng Xính Xuân lần thứ 3 được tổ chức sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 1 năm 2020 hứa hẹn tiếp tục là sự kiện ý nghĩa nhằm tôn vinh nét đẹp mùa Xuân, không khí Tết cổ truyền, lưu giữ và ôn lại văn hóa dân tộc cho các thế hệ thiếu nhi kế thừa.


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.