Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dân mạng 'ngất' với ảnh như nam thần thời chưa nổi của Mai Tài Phến

So với phong thái nam tính và vẻ soái ca hiện tại, 'người tình' của Mỹ Tâm, Hương Tràm từng có những khoảnh khắc đẹp từng centimet.

Chỉ diễn xuất sau 2 MV cùng Hương Tràm, Mỹ Tâm, cái tên Mai Tài Phến được nhiều khán giả biết đến. Dù tham gia diễn xuất 4-5 năm nhưng đến nay cái tên này mới nhận được sự quan tâm hơn cả. Anh chàng được nhận xét có ngoại hình điển trai, gương mặt nam tính.

 

Mai Tài Phến, sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, xuất thân từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh từng tham gia trong một số tiểu phẩm trên sân khấu Cười xuyên Việt và giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh... Khi bắt đầu nổi tiếng, đồng nghĩa với việc những thứ liên quan đến cuộc sống của anh chàng đều bị săm soi. Một trong số đó là những bức ảnh quá khứ.


 
Nhiều fan "đào mộ" được những bức ảnh nhiều năm về trước của Mai Tài Phến. Khác hẳn với vẻ lịch lãm, soái ca ở hiện tại, cũng như bao người, nam diễn viên 9x cũng có một thời quá khứ "trẻ trâu". Không phủ nhận, từ thuở niên thiếu, Mai Tài Phến đã có gương mặt ưa nhìn.
 

Mai Tài Phến thuở còn tóc tai vuốt vuốt, đeo kính ngầu, ăn mặc chưa chỉn chu như bây giờ. 

Mai Tài Phến thuở còn để đầu đinh.
 

Gương mặt chàng trai 9x còn thoáng vẻ hồn nhiên, ngây thơ.
 

Tạo hình những vai diễn đầu tay của Mai Tài Phến khi bắt đầu lập nghiệp.
 

Mai Tài Phến trong ngày tốt nghiệp.
 

Hình ảnh trước đây của Mai Tài Phến khác xa hiện tại. Trông gương mặt anh trong sáng, ngây thơ, thậm chí có nét gì đó còn một chút nhẹ nhàng kiểu con gái bởi hai núm má đồng tiền cùng mái tóc dài bồng bềnh. 
 

Theo Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.