Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Dàn hot girl chứng minh con gái Việt để tóc đen dài luôn là đẹp nhất

Dù từng thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng cuối cùng những cô nàng này đều quay về tóc đen truyền thống.

Quỳnh Anh Shyn

Nổi tiếng hay biến hóa như tắc kè hoa, hầu như chưa có kiểu tóc nào mà Quỳnh Anh Shyn lại không thử nghiệm. Sau nhiều phen thay đổi chóng mặt từ ngắn đến dài, từ xoăn đến thẳng, mới đây hot girl Hà thành gây bất ngờ khi nhuộm tóc đen suôn dài đằm thắm.

Kiểu tóc mới mang đến vẻ chín chắn cho Quỳnh Anh Shyn. Cô nàng trông sắc sảo, ấn tượng hơn, thậm chí càng thêm "Tây" và khỏe khoắn chẳng kém nhiều hot girl Hollywood.

Châu Bùi

Sở hữu gương mặt cá tính kiểu "Tây Tây", ít ai nghĩ rằng Châu Bùi hợp với tóc đen còn hơn cả các kiểu đầu ngổ ngáo. Sau thời gian chạy đua với đủ kiểu nhuộm phá cách, hot girl đã "dừng chân" ở tóc đen truyền thống.

Mái tóc đen dài, chẻ ngôi giữa gắn bó với Châu Bùi đã vài tháng nay. Mái tóc truyền thống này không những không khiến cô nàng bị già mà thậm chí còn tôn lên vẻ cá tính.

Kiều Trinh

Nhiều người lầm tưởng tóc đen sẽ khiến mặt bị tối hơn, thực tế chứng minh điều ngược lại. Hot girl Kiều Trinh khi nhuộm tóc màu trầm trông còn rạng rỡ, xinh đẹp hơn cả lúc để tóc sáng màu.

Tóc đen tôn lên làn da "trắng như Bạch Tuyết" của Kiều Trinh, đồng thời giúp cô nàng càng ngây thơ so với tuổi.

Thái Ngọc San

Từ khi còn nhuộm tóc nâu, Thái Ngọc San đã nổi tiếng là có dung mạo như búp bê. Tuy nhiên chỉ đến khi hot girl này quay về với kiểu tóc truyền thống của con gái Việt, đường nét sắc sảo trên gương mặt mới được tôn lên rõ nét nhất.

Tóc đen mang đến cho Thái Ngọc San một vẻ mặn mà, dịu dàng mà vẫn sắc sảo.

Jun Vũ

Jun Vũ đã từ lâu không còn nhuộm tóc nâu hay bạch kim nổi bật, đơn giản vì cô nàng cũng xinh đẹp nhất khi để tóc đen dài.

Tóc đen suôn thẳng và chẻ ngôi giữa tưởng như rất kén nhưng khi được Jun Vũ ứng dụng thì trông lại đầy ấn tượng.

Tam Triều Dâng

Tam Triều Dâng từng thay đổi nhiều kiểu tóc khác nhau, khi uốn xoăn sóng, khi cụp đuôi, tuy nhiên cô nàng luôn trung thành với màu đen nguyên bản.

Đây cũng là lý do mà Tam Triều Dâng có mái tóc bóng đẹp, khỏe mạnh chẳng khác gì trong quảng cáo.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.