Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dàn diễn viên chính trong Đẻ mướn mong muốn có cơ hội đến thăm Việt Nam

Trong một chia sẻ về bộ phim Đẻ mướn, hai diễn viên chính là Siddharth Shukla và Rashami Desai bộc bạch rằng rất muốn sang thăm Việt Nam một lần nữa.

Cặp đôi Siddharth Shukla và Rashami Desai mong muốn sẽ đến thăm Việt Nam trong tương lai gần

Trước đó, Siddharth Shukla từng đến Việt Nam hồi đầu tháng 01/2016 để tham dự chương trình “Trao quà cho nghệ sĩ nghèo” do IMC – TodayTV phối hợp cùng Hội Nghệ sĩ Sân khấu TP.HCM tổ chức. Chàng diễn viên chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cô dâu 8 tuổi – Siddharth Shukla chia sẻ rất ấn tượng vì sự hiếu khách mà khán giả Việt Nam đã dành tặng anh. Do đó, khi giới thiệu vai diễn chính trong bộ phim “Đẻ mướn”, anh chàng cũng không quên bày tỏ niềm vui và cảm xúc khó quên của mình khi có dịp được ghé thăm đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn khán giả tiếp tục đồng hành cùng anh trong bộ phim Đẻ mướn mà mình đảm nhận thủ vai.

Siddharth Shukla từng có dịp ghé thăm Việt Nam sau thành công rực rỡ của bom tấn Cô dâu 8 tuổi

Về phía Rashami Desai, mặc dù chưa đến Việt Nam lần nào nhưng cô nàng nữ chính xinh đẹp trong Đẻ mướn phim Ấn Độ cũng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã nghe rất nhiều về Việt Nam xinh đẹp của các bạn, tôi rất mong muốn được đặt chân đến đây trong thời gian gần nhất.” Rashami cũng bộc bạch: “Tôi đã nghe kể nhiều điều tốt đẹp về Việt Nam, do đó tôi muốn đến và gặp các bạn”. Có thể thấy rằng trong ấn tượng của Rashami, Việt Nam là một chuyến hành trình tuyệt vời mà trong tương lai gần nếu có dịp cô nàng sẽ ghé thăm để tìm hiểu thêm nhiều điều về đất nước và con người Việt Nam.

Rashami Desai cũng chia sẻ cô nàng rất muốn đến thăm Việt Nam trong tương lai gần

Đẻ mướn Ấn Độ được biết đến là một câu chuyện bi kịch, đồng thời cũng là thực trạng nhức nhối mà chính phủ nước này đang ra sức khắc phục trong những năm gần đây. Bộ phim kể về một cuộc tình không môn đăng hộ đối giữa Parth (Siddharth Shukla) và Shorvori (Rashami Desai), họ bất chấp tất cả để đến với nhau mặc dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình nhà trai.

Parth và Shorvori yêu nhau thắm thiết thế nhưng cuộc hôn nhân của họ lại không hề trọn vẹn

Sau khi quyết định cùng nhau ra ở riêng, họ mang thai đứa con đầu lòng. Tưởng chừng như sinh linh bé nhỏ sẽ là tấm vé thông hành giúp họ hiển nhiên giúp quay trở lại gia đình nhà trai, thế nhưng tất cả sụp đổ trong phút chốc khi Shorvori gặp tai nạn dẫn đến hư thai và cay nghiệt hơn khi bác sĩ thông báo cô vĩnh viễn mất đi khả năng sinh con.

Mọi thứ sụp đổ khi Shorvori mất đi đứa bé trong bụng và không thể tiếp tục có con được nữa

Một chuyện tình nghiệt ngã, một số phận bi thương, cuộc hôn nhân của họ cuối cùng cũng rơi vào ngõ cụt khi Shorvori nhận phải những miệt thị ngày càng cay nghiệt từ phía gia đình nhà Parth. Cuối cùng họ đưa đến một quyết định không tưởng – mang thai hộ. Kể từ đó, những mâu thuẫn, những bi kịch nối dài mạch câu chuyện khi giữa họ bỗng chốc xuất hiện thêm người thứ ba.

Hãy cùng đón xem bộ phim Ấn Độ hay nhất, một bộ phim bom tấn – “Đẻ mướn” phát sóng vào lúc 21:00 từ ngày 06/08/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.