Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
ĐÃ LÀ MẸ BỈM SỮA NHƯNG CÁC SAO NỮ NÀY LẠI CÓ VÒNG 1 CĂNG TRÀN NHƯ THỜI CON GÁI
Lên chức mẹ nhưng các sao nữ này vẫn có vóc dáng vạn người mê và đôi “gò bồng đảo” căng tràn đáng ghen tị, không khác gì thời con gái.

Trương Quỳnh Anh

Sở hữu đôi gò bồng đảo đầy đặn, Trương Quỳnh Anh là một trong những bà mẹ một con quyến rũ nhất nhì showbiz. Từ diện áo hai dây khoe vai trần đến những bộ bikini bốc lửa, vòng 1 của bà xã Tim luôn khiến hội chị em phải ghen tị.

Đôi gò bồng đảo căng tràn của Trương Quỳnh Anh khiến chị em nào cũng phải ghen tị.

Vẻ ngoài trẻ trung và body cuốn hút như thời con gái.

Tâm Tít

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng vóc dáng hay vòng 1 của Tâm Tít vẫn luôn được ngợi ca không ngớt. Không chỉ ngoại hình vạn người mê, hot girl Hà thành ngày nào còn gây chú ý bởi gu thời trang tinh tế, sành điệu của mình.

Vòng 1 của hot girl Hà Thành vẫn căng đầy gợi cảm.

Vòng eo con kiến đáng mơ ước của Tâm Tít.

Elly Trần

Nếu “đọ” về vòng 1 “khủng” sau sinh, Elly Trần nhận hạng hai thì hẳn không ai dám bước lên hạng nhất. Đăng tải ảnh khoe vòng 1 hững hờ, Elly Trần khiến không ít người ngỡ ngàng bởi thân hình quyến rũ đẹp không góc chết.

Body đẹp không góc chết của Elly Trần.

Huyền Baby

Nếu trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Huyền Baby là một trong những hot girl nổi đình nổi đám thì hiện tại đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, cô nàng được ví như một hot mom sành điệu với body nóng “bỏng mắt”.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ của Huyền Baby.

Vân Hugo

Giống với Huyền Baby, Vân Hugo cũng có xuất thân từ một hot girl nhẹ nhàng, dễ thương nhưng giờ đã chuyển mình sang hình ảnh của bà mẹ đơn thân, vòng 1 to ngồn ngộn ai nhìn cũng choáng.

Vân Hugo khoe vòng 1 lấp ló “đốt mắt” người xem.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.