Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đã không còn thích môi hồng bóng loáng, Kỳ Duyên giờ chuộng duy nhất kiểu trang điểm này!

Gout thời trang lên đời khiến cho phong cách trang điểm của Kỳ Duyên cũng được nâng tầm theo. Kể từ khi tạm biệt các thể loại váy áo lỗi mốt, phong cách trang điểm của nàng hậu cũng thay đổi chóng mặt.

Nhìn Kỳ Duyên bây giờ so với khi đăng quang hoa hậu đúng là nhan sắc một trời một vực. Làm nên Kỳ Duyên sành điệu nhất nhì showbiz ngày hôm nay không chỉ gout thời trang lên đời mà còn nhờ cả phong cách trang điểm của cô nàng đã thay đổi.

Nếu chỉ một thời gian ngắn trước đây, Kỳ Duyên rất chuộng kiểu trang điểm trong trẻo với màu son hồng nhẹ nhàng, đôi khi còn sử dụng son bóng khá lạc mốt thì nay, cô nàng đã từ bỏ hẳn phong cách cũ. Rẽ hẳn sang con đường khác, Kỳ Duyên đã chọn được phong cách trang điểm cực hợp với gout thời trang hiện tại. Cùng nhìn lại sự thay đổi quá nhiều của Kỳ Duyên trong cách “họa mặt”.

Kỳ Duyên thời kỳ son hồng má cũng hồng

Thời kỳ đầu đi sự kiện, Kỳ Duyên trang điểm theo phong cách tự nhiên với son môi hồng.

Cô nàng chưa chú trọng đến tạo khối trên gương mặt, thậm chí còn sử dụng cả son bóng với kiểu đánh môi xí muội khá lạc mốt.

Cằm đã nhọn chuẩn V-line nhưng nhan sắc của Kỳ Duyên vẫn nhạt nhòa với lối trang điểm và làm tóc này.

Bắt đầu bỏ son bóng, môi dầy hơn

Sau khi có được đôi môi dầy, Kỳ Duyên dần dần “cải thiện” phong cách trang điểm, tuy nhiên trong thời kỳ chuyển giao này, cô nàng vẫn còn chuộng đôi môi bóng loáng.

Nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa tạo khối kĩ càng trên gương mặt

Lối trang điểm của Kỳ Duyên vẫn theo trường phái tự nhiên, mang lại vẻ đẹp hiền dịu phù hợp với phong cách thời trang của cô nàng khi đó.

Trang điểm đậm, phong cách cực Tây

Trong bức hình mới nhất, Kỳ Duyên cho thấy một nhan sắc khác lạ với cách trang điểm chuẩn các cô gái phương Tây. Môi của cô nàng đã thôi hồng, thay vào đó là những màu son đậm ấn tượng.

Lông mày sắc sảo, mắt kẻ eyeliner siêu đậm và tạo khối rõ ràng, Kỳ Duyên của ngày hôm nay đã không còn chuộng vẻ đẹp nhạt nhòa nữa.

Ngay cả trong những bức hình street style, Duyên cũng kì công trang điểm thật dày.

Trong ngày sinh nhật, Duyên nổi bật hết cỡ với lớp trang điểm siêu dày và đôi môi màu đỏ gạch quyến rũ.

Dù là chụp góc nào thì đôi môi, lông mày của Kỳ Duyên vẫn luôn nổi bật.

Rõ ràng là với phong cách ăn mặc này, Kỳ Duyên từ bỏ lối trang điểm môi hồng xí muội quả là đúng đắn.

Chọn những màu son thời thượng nhất như nude, hồng đất, nâu đất, Kỳ Duyên dạo gần đây không hề mắc lỗi nào khi đi dự sự kiện nữa.

Cô nàng thể hiện đẳng cấp từ khâu chọn váy áo cho tới cách trang điểm hiện đại, đúng mốt.

Dù trang điểm cực đậm nhưng Kỳ Duyên không bị làm quá bởi kiểu tóc đơn giản, tiết chế, lại tạo được phong thái quyền lực cho cô nàng.

Ngay cả trong những shoot hình thời trang, Duyên cũng cho thấy mình đã rũ bỏ hẳn lối trang điểm khi xưa, thay vào đó là một cô gái môi dày, mắt đen quyến rũ.

Nhờ tạo khối kĩ càng, gương mặt Kỳ Duyên cũng trở nên sắc nét hơn xưa rất nhiều.

Sự thay đổi phong cách trang điểm cho hợp thời đã góp phần không nhỏ đưa Kỳ Duyên đến với những thành công ngày hôm nay.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.