Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cuộc sống của tài tử Yeon Woo Jin 5 năm sau “Hôn nhân không hẹn hò”

Xuất phát điểm là một người mẫu điển trai, nhưng đến thời điểm hiện tại, Yeon Woo Jin không còn là cái tên xa lạ với khán giả của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Với ưu thế về ngoại hình, nụ cười tỏa nắng cùng chiều cao lý tưởng, anh dễ dàng được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Trong 2 năm 2009 – 2010, anh liên tiếp xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “Just Friends?”, phim truyền hình “Quý tử nhà nông” và sitcom “Gia đình yêu thương”. Tính đến thời điểm hiện tại, tài tử Yeon Woo Jin đã góp mặt trong hơn hàng chục dự án phim lớn nhỏ, năm 2012, anh vinh dự nhận được giải thưởng “Diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình” tại KBS Drama Awards.

Thế nhưng tên tuổi của Yeon Woo Jin thật sự được nhiều người biết đến khi anh tham gia bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” của đài tvN. Yeon Woo Jin nào ngờ, vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bạn diễn của anh trong bộ phim, diễn viên Han Groo dành cho Woo Jin nhiều lời khen có cánh: “Lúc mới gặp Woo Jin, tôi thoáng nghĩ anh ta thật khác biệt với tính cách của nhân vật trong phim. Nhưng khi có cơ hội diễn xuất cùng, tôi nhận ra đây là một anh chàng diễn viên đầy khả năng và có thể làm cho nhân vật của mình trở nên quyến rũ”.

Trong bộ phim, Yeon Woo Jin hóa thân hoàn hảo vào vai bác sĩ thẩm mỹ Gong Ki Tae nhà giàu, điển trai nhưng lại… sợ hôn nhân. Anh không thích trói buộc cuộc sống độc thân của mình với bất kỳ ai khác mà muốn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình. Tuy nhiên gia đình của Ki Tae không nghĩ thế, họ tạo áp lực để anh sớm yên bề gia thất. Cũng vì để đối phó với gia đình, Ki Tae đã tìm đế Joo Jang Mi để thực hiện một hợp đồng hôn nhân. Tuy nhiên chàng bác sĩ nào ngờ, anh lại có ngày đi ngược lại mục đích ban đầu của mình khi dần phải lòng cô gái nghèo có trái tim trong sáng, hiền lành này…

Sau thời gian công chiếu, bộ phim “Hôn nhân không hẹn hò” đã đạt được tỷ suất người xem ấn tượng. Rating thời điểm cao nhất lên đến 3.31%. Riêng Yeon Woo Jin đã đạt được đề cử “Nam chính xuất sắc nhất” tại Seoul International Youth Film Festival lần thứ 16. Căp đôi Yeon Woo Jin và Han Groo cũng nhận được đề cử Best Kiss Awards tại tvN 10 Awards năm 2016.

Dù tham gia một bộ phim thuộc thể loại rom-com (lãng mạn, hài hước) nhưng Yeon Woo Jin vẫn chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình. 5 năm sau thành công từ vai chính đầu tay, Woo Jin dần khẳng định được vị trí giữa dàn diễn viên Hàn Quốc đầy tài năng, xinh đẹp. Anh liên tiếp tham gia những bộ phim đình đám như “Chuyện tình nàng luật sư”, “Ông chủ bí ẩn”, “Vương hậu 7 ngày”. Đặc biệt với “Vương hậu 7 ngày”, chemistry giữa anh và nữ diễn viên Park Min Young được khán giả vô cùng yêu thích. Với những vai diễn đình đám, cái tên Yeon Woo Jin liên tục xuất hiện trong danh sách đề cửa cho hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất” ở những giải thưởng danh giá.

Năm 2018 và 2019, Yeon Woo Jin liên tiếp phủ sóng từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng thông qua nhiều dự án phim mới mẻ. Đặc biệt, bộ phim cổ trang “The Princess and the Matchmaker” của anh đã nhận được phản hồi tích cực. Hiện tại, anh để lại ấn tượng khi tham gia series “Let Me Hear Your Song” đầy hài hước, thú vị trên trên truyền hình KBS2.

Với sự theo đuổi nghệ thuật nghiêm túc cũng như không ồn ào về chuyện đời tư, không quá ngạc nhiên khi Yeon Woo Jin ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Hiện anh là một trong những tài tử chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, cái tên Yeon Woo Jin được dự đoán sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai nhờ vào khả năng diễn xuất của mình.

Hiện tại khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại Yeon Woo Jin thông qua bộ phim đình đám trong sự nghiệp của tài tử này “Hôn nhân không hẹn hò”. Phim được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2-7 trên YouTV.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn 
Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.