Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc sống côi cút của con sao Hoa ngữ

 

Con gái Lý Tiểu Long vươn lên khỏi nghịch cảnh trong khi con gái Thẩm Điện Hà cố chứng minh mình không phải người hư hỏng.

Con trai Trần Bảo Liên: Trần Bảo Liên là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất nhì những năm thập niên 90. Cô gây chấn động dư luận khi đột ngột tự tử tại khách sạn ở Thượng Hải khi mới 29 tuổi vì bệnh trầm cảm. Lúc đó, cô vừa sinh con trai được 15 tuần tuổi - bé Hoàng Y.
Con trai duy nhất của Trần Bảo Liên: Trần Bảo Liên là ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhất nhì thập niên 1990. Cô gây chấn động dư luận khi đột ngột tự tử tại khách sạn ở Thượng Hải khi mới 29 tuổi vì bệnh trầm cảm. Lúc đó, cô vừa sinh bé Hoàng Y chưa lâu.
Khi còn sinh thời, Trần Bảo Liên từng có thời gian cặp kè với nhiều đàn ông danh giá. Nhưng cuộc gặp gỡ với thương gia Hoàng Nhậm Trung, người sau này trở thành cha nuôi của cô mới là dấu mốc trong đời. Hoàng Nhậm Trung khi đó đã ngoài 50 tuổi nhưng rất ưu ái Bảo Liên. Dù thân phận cha con nhưng Nhậm Trung thường âu yếm con gái giữa đám đông. Truyền thông đưa ra nghi vấn đại gia này là cha ruột của bé Hoàng Y. Khi Bảo Liên qua đời, dư luận tin rằng, Nhậm Trung sẽ nhận con. Tuy nhiên, điều này không xảy ra.
Khi còn sinh thời, Trần Bảo Liên từng có thời gian cặp kè với nhiều đàn ông danh giá. Nhưng cuộc gặp gỡ với thương gia Hoàng Nhậm Trung, người sau này trở thành cha nuôi của cô, được dư luận quan tâm nhất. Hoàng Nhậm Trung khi đó đã ngoài 50 tuổi nhưng rất ưu ái Bảo Liên. Dù thân phận cha con nhưng Nhậm Trung thường âu yếm cô giữa đám đông. Truyền thông đưa ra nghi vấn đại gia này là cha ruột của bé Hoàng Y. Khi Bảo Liên qua đời, nhiều người phỏng đoán, Nhậm Trung sẽ nhận con. Tuy nhiên, điều này không xảy ra.
13 năm qua bé Hoàng Y tự trưởng thành. Cậu bé được quản lý cũ của Vương Phi - Khâu Lệ Hoan nhận nuôi trong khi Diva nổi tiếng Hong Kong là người chu cấp kinh phí học hành. Ban đầu, cậu bé khá nổi loạn, không hòa nhập với bạn bè, Nhưng vài năm trở lại dây, Hoàng Y chịu khó học hành, đổi sang họ Khâu. Cậu bé có thành tích học tập khá tốt. (Trong ảnh: bé Hoàng Y khoe giấy khen tại trường, ảnh nhỏ là Khâu Lệ Hoan - người nhận nuôi bé).
13 năm qua bé Hoàng Y được quản lý cũ của Vương Phi - Khâu Lệ Hoan nhận nuôi trong khi diva nổi tiếng Hong Kong là người chu cấp kinh phí học hành. Ban đầu, cậu bé khá nổi loạn, không hòa nhập với bạn bè. Nhưng vài năm trở lại đây, Khâu Hoàng Y chịu khó học hành. Cậu bé có thành tích học tập khá tốt. (Trong ảnh: bé Hoàng Y khoe giấy khen tại trường, ảnh nhỏ là Khâu Lệ Hoan - người nhận nuôi bé).
Con gái Thẩm Điện Hà - Trịnh Thiếu Thu: Cặp nghệ sĩ gạo cội từng gây xôn xao khi công khai tình cảm. Xét về ngoại hình, cả hai chênh lệch quá lớn. Trịnh Thiếu Thu khẳng định mình không thay lòng đổi dạ, anh và Điện Hà bí mật đăng ký kết hôn ở Canada năm 1985. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Thẩm Điện Hà phát hiện Trịnh Thiếu Thu ngoại tình với người đẹp Quan Tinh Hoa. Cả hai chia tay khi Điện Hà mới vừa sinh con gái -Trịnh Hân Nghi.
Con gái Thẩm Điện Hà - Trịnh Thiếu Thu: Cặp nghệ sĩ gạo cội từng gây xôn xao khi công khai tình cảm. Xét về ngoại hình, cả hai chênh lệch quá lớn. Trịnh Thiếu Thu khẳng định mình không thay lòng đổi dạ, anh và Điện Hà bí mật đăng ký kết hôn ở Canada năm 1985. Tuy nhiên sau khi kết hôn, Thẩm Điện Hà phát hiện Trịnh Thiếu Thu ngoại tình với người đẹp Quan Tinh Hoa. Cả hai chia tay khi "chị Mập" mới vừa sinh con gái -Trịnh Hân Nghi.
Năm 2008, Thẩm Điện Hà qua đời vì bạo bệnh. Hân Nghi khóc nức nở khi trở thành cô nhi vì  thiếu sự chăm sóc của mẹ, cha không quan tâm đến con gái vì còn gia đình khác. Cũng năm đó, bà ngoại qua đời. Thẩm Điện Hà để lại cho con gái 240 triệu NDT. Lo sợ Hân Nghi quá trẻ để quản lý tài sản, trong di chúc ghi rõ, sau 35 tuổi, con gái mới có quyền chi tiêu.
Năm 2008, Thẩm Điện Hà qua đời vì bạo bệnh. Hân Nghi khóc nức nở khi trở thành cô nhi vì thiếu sự chăm sóc của mẹ, cha không quan tâm đến con gái vì còn gia đình khác. Cũng năm đó, bà ngoại qua đời. Thẩm Điện Hà để lại cho con gái 240 triệu NDT. Lo sợ Hân Nghi quá trẻ để quản lý tài sản, trong di chúc ghi rõ, sau 35 tuổi, con gái mới có quyền chi tiêu.
7 năm trưởng thành không có người thân, Hân Nghi sang nước ngoài học, cố gắng giảm cân. Cô tham gia diễn xuất và dù không bằng được cha mẹ của mình. “Tôi đang học quản lý cuộc sống của bản thân, đang làm lại từ đầu, biết yêu cuộc sống này. Có lần báo chí từng nói tôi hư hỏng, tôi cũng không quan tâm. Bằng hành động, tôi sẽ chứng minh bản thân là người như thế nào”.
7 năm trưởng thành không có người thân, Hân Nghi sang nước ngoài học, cố gắng giảm cân. Cô tham gia diễn xuất dù danh tiếng không bằng cha mẹ của mình. “Tôi đang học quản lý cuộc sống của bản thân, đang làm lại từ đầu, biết yêu cuộc sống này. Có lần báo chí từng nói tôi hư hỏng, tôi không quan tâm. Bằng hành động, tôi sẽ chứng minh bản thân là người như thế nào”.
Con trai ca sĩ Cao Lăng Phong và gánh nặng nợ nần: Năm 2014, ca sĩ Đài Loan Cao Lăng Phong qua đời sau một thời gian mắc bệnh ung thư. Khi đó, con trai ông mới 16 tuổi. Món nợ 10 triệu NDT của gia đình đổ dồn lên vai cậu bé chưa đủ tuổi thành niên. Để hoàn thành giấc mơ của cha, con trai cố gắng làm việc bằng nhiều nghề. Cậu còn đảm đương cả tiền học phí cho em gái. “Cháu cần trưởng thành, cháu không thể là cậu bé 16 tuổi mãi được. Cháu còn cả gia đình và em gái đang nhìn theo mình”.
Con trai ca sĩ Cao Lăng Phong và gánh nặng nợ nần: Năm 2014, ca sĩ Đài Loan Cao Lăng Phong qua đời sau một thời gian mắc bệnh ung thư. Khi đó, con trai ông mới 16 tuổi. Món nợ 10 triệu NDT của gia đình đổ dồn lên vai cậu bé chưa đủ tuổi thành niên. Để hoàn thành giấc mơ của cha, con trai cố gắng làm việc bằng nhiều nghề. Cậu còn đảm đương cả tiền học phí cho em gái. “Cháu cần trưởng thành, cháu không thể là cậu bé 16 tuổi mãi được. Cháu còn cả gia đình và em gái đang nhìn theo mình”.
Con gái của Lý Tiểu Long: Lý Hương Ngưng, tên tiếng Anh là Shannon Lee, cô sinh ngày 19/4/1969, là con thứ hai của ngôi sao Lý Tiểu Long. Khi người cha nổi tiếng qua đời, cô mới 4 tuổi. Năm 1993, Hương Ngưng đau đớn trước sự ra đi của anh trai sau một tai nạn phim trường. Cô bé theo mẹ về Mỹ sống ẩn dật cho đến khi trưởng thành.
Con gái của Lý Tiểu Long: Lý Hương Ngưng, tên tiếng Anh là Shannon Lee, cô sinh ngày 19/4/1969, là con thứ hai của ngôi sao Lý Tiểu Long. Khi người cha nổi tiếng qua đời, cô mới 4 tuổi. Năm 1993, Hương Ngưng tiếp tục đau đớn trước sự ra đi của anh trai sau một tai nạn phim trường. Cô theo mẹ về Mỹ sống ẩn dật cho đến khi trưởng thành. (Ảnh trái: Gia đình Lý Tiểu Long thời hạnh phúc, ảnh phải: Hương Ngưng ở tuổi thành niên).
Hiện tại, Hương Ngưng cùng mẹ quản lý quỹ mang tên người cha quá cố. Lý Hương Ngưng kết hôn với một luật sư. Khi nhắc về cha, Hương Ngưng không giấu sự tự hào: “Ai đó nói rằng bạn là trẻ mồ côi ư? Bạn đừng quan tâm. Có người hỏi tôi đã sống như thế nào để có được bản lĩnh như vậy trong những năm thơ ấu. Tôi nói với họ rằng: ‘Tôi là con Lý Tiểu Long. Tôi không bao giờ khuất phục trước bất kỳ điều gì’. Tôi học diễn xuất, âm nhạc và sản xuất. Từ khi còn nhỏ, tôi biết tôi cần phải làm được nhiều hơn” - Hương Ngưng nói.
 
Hiện tại, Hương Ngưng cùng mẹ quản lý quỹ mang tên người cha quá cố. Lý Hương Ngưng kết hôn với một luật sư. Khi nhắc về cha, cô không giấu sự tự hào: “Ai đó nói rằng bạn là trẻ mồ côi ư? Bạn đừng quan tâm. Có người hỏi tôi đã sống như thế nào để có được bản lĩnh như vậy trong những năm thơ ấu. Tôi nói với họ rằng: ‘Tôi là con Lý Tiểu Long. Tôi không bao giờ khuất phục trước bất kỳ điều gì’. Tôi học diễn xuất, âm nhạc và sản xuất. Từ khi còn nhỏ, tôi biết tôi cần phải làm được nhiều hơn” - Hương Ngưng nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.