Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cuộc chiến quảng cáo giữa Lee Min Ho và Kim Soo Hyun

 

Hai mỹ nam đình đám của showbiz Hàn thay phiên nhau trúng những hợp đồng quảng cáo lớn gần đây.

Bộ phim Vì sao đưa anh tới đưa tên tuổi của nam chính Kim Soo Hyun lên hàng sao hạng A, mang đến cho anh nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Trong đó có hãng túi xách Samsonite Red. Kim Soo Hyun vượt qua Song Joong Ki để trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhãn hàng này.

Lee Min Ho làm đại diện cho nhãn hiệu túi xách mà Kim Soo Hyun từng ký hợp đồng.
Lee Min Ho làm đại diện cho nhãn hiệu túi xách mà Kim Soo Hyun từng ký hợp đồng.

Cho tới tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên 27 tuổi không thể gia hạn thêm nên Samsonite Red đã chọn Lee Min Ho thay thế. Mỹ nam của Người thừa kế cũng là gương mặt đình đám không kém, nổi tiếng trước Kim Soo Hyun qua bộ phim Vườn sao băng năm 2009. Đại diện của nhãn hàng cho biết: “Hình tượng tinh tế và thành thị của Lee Min Ho là những gì mà chúng tôi muốn”. Sau đó, doanh thu của hãng tăng vọt.

Tuy nhiên mới đây, một vị trí của Lee Min Ho lại bị Kim Soo Hyun thay thế. Mỹ nam họ Kim vừa ký hợp đồng đại diện cho hãng Jeju Air mà Lee Min Ho từng đóng quảng cáo trước đó. Nhãn hàng này khẳng định đây sẽ là một trong những hợp đồng đắt giá nhất với Kim Soo Hyun với vị trí là ngôi sao Hallyu.

Hai mỹ nam thay phiên nhau trúng những hợp đồng lớn.
Hai mỹ nam thay phiên nhau trúng những hợp đồng lớn.

Phát biểu về sự hoán đổi những hợp đồng quảng cáo béo bở, một nguồn tin trong nghề tiết lộ Lee Min Ho và Kim Soo Hyun đang cạnh tranh nhau khá dữ dội. Người này cho biết, vì rất khó để xác định ai là người được hâm mộ nhiều hơn nên cả hai thay phiên nhau thống trị lĩnh vực này. Theo đó, sự luân chuyển giữa Kim Soo Hyun – Lee Min Ho sẽ còn kéo dài thêm một thời gian.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.