Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Cùng đi boots hầm hố, Hà Hồ - Tóc Tiên ai diện đẹp hơn?

Cùng diện đôi boots mới nhất của Gucci, rất khó để phân định Hà Hồ hay Tóc Tiên, ai mới là người thực sự phù hợp với món đồ này.

Vừa qua, Hà Hồ cho đăng tải bộ hình thời trang mới đầy bụi bặm, cá tính trên trang cá nhân. Phối hợp áo vest phom dáng oversize cùng boots cao cổ và thắt lưng bản to của Gucci, bà mẹ một con được cộng đồng mạng khen ăn mặc chất lừ.

Hà Hồ vừa đăng tải bộ hình thời trang mới đầy bụi bặm, cá tính trên trang cá nhân. Phối hợp áo vest phom dáng oversized cùng boots cao cổ và thắt lưng bản to của Gucci, "bà mẹ một con" được khen ăn mặc "chất lừ".

Điểm nhấn ở set đồ là đôi boots hầm hố nằm trong BST Thu - Đông 2018 của Gucci, giúp giọng ca Cả một trời thương nhớ khoe chân dài miên man.

Điểm nhấn ở set đồ là đôi boots hầm hố nằm trong BST Thu Đông 2018 của Gucci, giúp giọng ca Cả một trời thương nhớ khoe chân dài miên man.

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra, đôi boots mà Tóc Tiên diện mới đây trong bộ hình thời trang mà cô đăng tải trên trang cá nhân đã đụng hàng và từng được Hà Hồ diện trước đó không lâu.

Nhiều người nhận ra đôi boots khủng Hà Hồ diện cũng được Tóc Tiên mang vào bộ ảnh thời trang mới. 

Chính vì vậy, cư dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi rằng, Hà Hồ hay Tóc Tiên, ai mới là người diện đôi boots này đẹp và chất hơn. Có ý kiến cho rằng, đôi boots của Hà Hồ nhìn sang trọng nhưng khi vào chân Tóc Tiên lại trông như một đôi ủng. Nhưng ngược lại, quan điểm khác lại cho rằng về cách phối đồ và thần thái thì giọng ca Ngày mai đã ăn đứt đàn chị. 

Nhiều ý kiến tranh cãi quanh việc Hà Hồ và Tóc Tiên, ai mới diện đôi boots "kén dáng" này đẹp hơn. Một số người cho rằng khi vào chân Tóc Tiên, đôi boots trông "to oạch" chẳng khác gì đôi ủng. Tuy nhiên cũng có quan điểm khen ngợi thần thái của giọng ca Ngày mai trong những bức hình rất high fashion. 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.