Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
Công ty Thọ Phát đồng hành cùng School Fest tổ chức ngày hội trải nghiệm độc đáo cho hàng vạn sinh viên

Lễ hội âm nhạc hoành tráng - School Fest mùa 4 đã diễn ra đầy náo nhiệt vào sáng 19/11 với sự đồng hành của Công ty Thọ Phát - thành viên thuộc tập đoàn KIDO, đem đến nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng sinh viên tại KTX ĐHQG TP.HCM.

Sự kiện chính thức khai mạc lúc 7h00 sáng với sự tham gia tích cực của gần 15.000 cán bộ - công nhân viên và sinh viên thuộc Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM cùng đông đảo giới trẻ sinh sống ở các khu vực lân cận. Lấy chủ đề ‘Tự tin sống bản lĩnh’, ban tổ chức mong muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến cộng đồng sinh viên nói riêng và đông đảo các bạn trẻ Việt Nam nói chung, khám phá điều mới mẻ, tận hưởng những trải nghiệm bất ngờ.


Lễ khai mạc Ngày hội School Fest càng thêm hoành tráng với những quả khinh khí cầu khổng lồ thu hút hàng nghìn người sớm xuống tham gia

Mở đầu cho ngày hội đầy năng động là sự trở lại của đường chạy Fun Run - ‘Tôi Vượt Trội’, dài hơn 2km quanh khuôn viên KTX. Hoạt động thu hút hơn 1.000 vận động viên chia thành 2 bảng A (sinh viên) - B (cán bộ công nhân viên) tham gia tranh tài cùng đông đảo cổ động viên tiếp sức nhiệt tình quanh khu vực thi đấu. Sau 2 mùa giải thành công rực rỡ với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Công ty Thọ Phát - thành viên thuộc tập đoàn KIDO, hiện nay giải chạy đã trở thành hoạt động thường niên trong khuôn khổ Lễ hội School Fest được trông đợi hàng đầu; mang đến cho người tham gia cơ hội nhận nhiều giải thưởng tiền mặt giá trị cùng ‘cơn mưa’ quà tặng hấp dẫn.


Vận động viên chiến thắng lần lượt nhận được giải thưởng hiện kim từ 2 triệu đồng, huy chương, giấy chứng nhận cùng combo quà tặng cho từng cá nhân

Cũng trong sáng 19/11, School Fest lần đầu tiên đem đến hoạt động thả khinh khí cầu và phát động cuộc thi truyền thông ‘Vũ Trụ Cầu Bay - Fly to YOUniverse’. Đây là sân chơi bổ ích để các bạn trẻ vừa được dịp check-in chia sẻ hình ảnh ‘sống ảo’ bên những quả khinh khí cầu rực rỡ sắc màu vừa được nhận giải thưởng hiện kim và hiện vật lên đến 3.000.000 đồng.


Sinh viên phấn khích khi lần đầu được chứng kiến và chụp hình bên khinh khí cầu khổng lồ

Buổi chiều, hàng nghìn sinh viên cùng các thầy cô đã được dịp hòa mình vào chuỗi trò chơi Team Building với 5 thử thách liên hoàn: Đường trơn, Trận địa bánh xe, Đu dây vượt hồ, Mê cung và Trượt nước liên hoàn vừa rèn luyện sức bền, nâng cao kỹ năng teamwork vừa gắn kết hơn nữa tình cảm giữa thầy và trò. Chương trình còn dành tặng 1.200 combo quà hấp dẫn cho tất cả người tham gia sau một ngày ‘lăn xả’ trọn vẹn đủ mọi hoạt động tại School Fest và hoàn thành phiếu trải nghiệm của mình.


Dù là hoạt động giải trí nhưng cũng không kém phần gay cấn, thi đua khốc liệt để có cơ hội rinh về nhiều giải thưởng giá trị cùng loạt quà tặng ‘hậu hĩnh’ từ các nhà tài trợ.

Đặc biệt tại gian hàng Thọ Phát, người tham gia còn được chiêm ngưỡng và check-in bên quầy bánh vô cùng hấp dẫn với nhiều loại bánh có hương vị độc đáo từ chay đến mặn. Thương hiệu còn chuẩn bị nhiều trò chơi hấp dẫn thu hút các bạn sinh viên đến trải nghiệm đồng thời trao tặng những phần quà giá trị cho người chơi may mắn.


Quầy bánh bao Thọ Phát ‘đắt khách’ tại Ngày hội School Fest

Theo dõi các thông tin chi tiết về sự kiện tại: Website: www.todaytv.vn và Fanpage: f/TodayTV | f/youtv | f/SchoolFest

Thọ Phát là thương hiệu bánh bao lâu đời được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích và tin dùng trong suốt hơn 36 năm qua. Đến nay, Thọ Phát chính là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành thực phẩm, cùng với các công ty thành viên trong Tập đoàn KIDO hiện thực hóa mục tiêu đưa KIDO trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng sang các nước trên thế giới.

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.