Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“Công lý” – Thước phim đương đại vạch trần sự thật về một xã hội thối nát

Một xã hội hám danh lợi, tiền tài, quyền uy,… đã được khắc tạo rõ nét thông qua bức tranh thu nhỏ mang tên “Công lý”.

“Công lý” là một bộ phim thuộc thể loại hình sự, tâm lý xoay quanh câu chuyện của bộ ba nhân vật Yeon Ah, Lee Tae Kyung và Son Hyun Joo. Lấy bối cảnh cái chết của em trai Tae Kyung, bộ phim tái hiện sự thật rợn người về một xã hội thối nát, vì tiền tài, danh lợi có thể dẫm đạp mọi thứ để đạt được danh vọng.

Trong phim, Yeon Ah và Tae Kyung là những người đại diện cho công lý, sẵn sàng làm mọi cách để lôi những kẻ tội ác ra trước ánh sáng và pháp luật. Tuy nhiên, trong quá trình đấu tranh, họ tìm thấy được những bằng chứng không thể ngờ về một thế lực đứng sau tất cả - đó là những kẻ có tiền đồ và dục vọng to lớn trong xã hội đương đại…

Là một bộ phim truyền hình được khán giả đánh giá cao nhờ cách kể chuyện lôi cuốn, tình tiết logic, hấp dẫn… “Công lý” ngay từ thời điểm ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ.

Tae Kyung – một luật sư với tỷ lệ thắng lên đến 99,9% mang trong mình khát khao mãnh liệt tìm ra sự thật đằng sau cái chết đầy bí ẩn của cậu em trai. Để chân tướng được hé lộ, Tae Kyung sẵn sàng sống chung với “quỷ dữ”, anh thậm chí biến bản thân thành kẻ đội lốt quỷ khi trở thành cánh tay đắc lực trong việc giúp đỡ tội phạm thoát khỏi vòng vây lao lý.

Yeon Ah – nữ công tố viên chính trực, luôn hướng đến việc trừng trị những kẻ tội ác, cô đồng thời là con của ứng cử viên Bộ trưởng Bộ Tư Pháp Seo Dong Seok. Sau một thời gian gặp lại Tae Kyung, cô rất bất ngờ về những thay đổi của người yêu cũ, tuy nhiên xuyên suốt quá trình đồng hành đấu tranh với tội phạm cô đã dần hiểu rõ được lý do vì sao Tae Kyung phải sống chung với “quỷ dữ”.

Song Woo Yong – người giúp Tae Kyung vực dậy sau cú sốc mất đi đứa em trai. Trải qua những tháng ngày bị dày vò bởi tầng lớp thượng lưu, Woo Yong nhận ra một điều rằng mình phải trở nên có quyền lực, tiền tài để bảo vệ cho chính mình và gia đình. Chính vì thế, gã sẵn sàng ký huyết ước với quỷ dữ để làm những chuyện tày ác.

Một xã hội có quá nhiều những kẻ ác, chúng nắm giữ trong tay quyền lực, tiền tài và điều hành xã hội một cách dễ dàng; đồng thời sẵn sàng chà đạp, tước đi mạng sống của những kẻ cơ hàn bất kỳ lúc nào chúng muốn. Bộ phim mang đến cho khán giả một cái nhìn thực tế khách quan về một xã hội bất công, tại đó con người bị tiền bạc, quyền uy che mắt khiến bản thân dần bị tha hóa đi hình hài và nhân tính.

Để một xã hội bình ổn và phát triển, trước hết cần kìm hãm lạm phát và lộng quyền - Đó là quy luật phát triển tất yếu của mọi quốc gia. Bộ phim là hồi chuông cảnh tỉnh thiết thực trong việc truyền tải thông điệp: “Công lý” chỉ có thể thực thi khi những kẻ ác nắm giữ binh quyền bị vạch trần trước ánh sáng và pháp luật.

Hãy cùng đón xem những thước phim ấn tượng mà “Công lý” mang lại. Bộ phim được phát sóng vào lúc 19:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần kể từ ngày 15/10/2020 trên kênh truyền hình TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.