Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mặc đồ truyền thống

Zia Dantes trông rất chững chạc, xinh xắn khi diện bộ Kimona truyền thống. 

United Nation Day

Zia mặc đồ truyền thống khi tham gia các hoạt động chào mừng ngày Liên Hiệp Quốc (24/10) tại trường.

Bé Zia, con gái của nữ diễn viên Philippines Marian Rivera và tài tử Dingdong Dantes, gây "cơn sốt" trên mạng xã hội Philippines sau khi hình ảnh của bé mặc trang phục truyền thống Kimona được chia sẻ rộng rãi. (Kimona là trang phục của vùng Visayas, đặc biệt là khu vực Cebu và các đảo Negros). Marian Rivera là "stylist" cho con, trong khi bố Dingdong Dantes chụp hình, khi cả nhà đưa bé tới trường hôm cuối tuần trước.

Mỗi bức ảnh được Marian chia sẻ nhận tới nửa triệu lượt "like", khán giả hết lời khen ngợi vẻ đáng yêu của cô bé 3 tuổi. Nhiều người nhận xét rằng bé gái có nét của bà mẹ nổi tiếng, đặc biệt là "nụ cười thương hiệu". 

Zia sẽ tròn 3 tuổi vào 23/11 này. Cô bé sẽ có thêm một em vào đầu năm tới, theo tiết lộ mới đây của gia đình Dantes. Trò chuyện với báo chí, Marian khoe con gái cô rất "ra dáng" chị cả, bé đã biết hỗ trợ bà lau dọn nhà, quét sân. Cô bé cũng bắt đầu biết làm điệu và lấy điện thoại của bố để selfie. 

Con gái Mỹ nhân đẹp nhất Philippines  - 1

Em bé càng lớn càng dễ thương.

Zia có nụ cười rất giống mẹ. 

Zia có nụ cười rất giống mẹ. 

 

Marian Rivera hiện mang thai con thứ hai được khoảng 4 tháng, cô chưa tiết lộ thông tin giới tính em bé. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ niềm hân hoan của gia đình khi sắp có thành viên mới: "Đây là lúc thích hợp, Zia đã gần 3 tuổi rồi. Chúng tôi khát khao có một thiên thần nhỏ thứ hai".

Marian Rivera Gracia-Dantes là nữ diễn viên Philippines, cô được biết đến qua phim truyền hình MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya cùng nhiều bộ phim đạt doanh thu hơn 100 triệu peso PH như My Bestfriend's Girl Friend, You To Me Are Everything, Panday 2... Tại Việt Nam, cô rất được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.