Press Esc to close

Thông tinToday Sao
CÔ VỢ TRẺ KÉM 20 TUỔI NHẸ NHÀNG NHƯNG KHÔNG DỊU DÀNG CỦA KIỆN TƯỚNG DANCE SPORT CHÍ ANH
Lên xe hoa khi vừa tốt nghiệp THPT, vợ trẻ của Chí Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chí Anh sinh năm 1978, là một trong những vũ công nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò giám khảo trong một số chương trình khiêu vũ nhưng nếu xét về độ đào hoa thì Chí Anh không hề thua kém một diễn viên hay ca sĩ nào của showbiz Việt.

Trước khi kết hôn, Chí Anh từng bị đồn là có tình cảm với kiện tướng Khánh Thi, cả hai đã có khoảng thời gian 10 năm bên nhau. Sau đó, Chí Anh lại có bạn gái là Nhã Khanh cũng là một vũ công tài năng. Tuy nhiên cho đến cuối cùng chàng kiện tướng đào hoa lại dừng chân kết hôn với một cô gái còn rất trẻ, kém anh tới tận 20 tuổi lên là Khánh Linh. Vào thời điểm lên xe hoa về nhà chồng, Khánh Linh mới chỉ vừa rời khỏi ghế trường trung học và khi đó đám cưới của hai người đã trở thành một sự kiện bất ngờ đối với giới truyền thông.

Chí Anh và vợ trẻ hạnh phúc trong ngày cưới.

Và sau gần 2 năm về chung một nhà, họ giờ đây đã có tổ ấm hạnh phúc bên con gái yêu và chuẩn bị đón thêm một thành viên nữa.

Cô vợ trẻ của Chí Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Khánh Linh, cô nàng sinh năm 1998 và là cựu học sinh của trường THPT Việt Đức, Hà Nội. Khánh Linh từng là một hot girl được chú ý trong giới trẻ Hà thành bởi chiều cao 1m68 và khuôn mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Cô nàng từng đảm nhiệm vai trò lớp trưởng và giành giải nhất cuộc thi cán bộ Đoàn tài năng của trường mà sau này trở thành cuộc thi Miss Việt Đức đình đám.

Có chồng là một kiện tướng dance sport tầm thế giới nhưng Khánh Linh lại đam mê bộ môn múa. Cô từng giành giải nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức. Cùng với đó cô cũng nhiều lần được tham gia vào các đoàn đại biểu thanh niên giao lưu văn hóa tại nhiều nơi như Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Pháp, Thụy Điển…

Khánh Linh với nụ cười rạng rỡ khi còn là một cô học sinh.

Kể về việc chinh phục bà xã Khánh Linh, Chí Anh từng tiết lộ: “Năm 2015, tôi vào thành phố Hồ Chí Minh để làm chương trình Thử thách cùng bước nhảy, còn cô ấy đi cùng với đoàn của Trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội để sang Nga biểu diễn. Ngay từ lúc máy bay vừa hạ cánh, đi trên xe bus vận chuyển để vào sân bay thì tôi đã gặp cô gái mặc quần trắng, áo đen, đội mũ và tự nhiên thấy sững sờ”.

Sau đó Chí Anh tìm mọi cách gây sự chú ý với Khánh Linh nhưng đều bị cô phớt lờ, thậm chí khi đã có được số điện thoại thì chàng kiện tướng vẫn không thể nào tiếp cận được đối tượng. Cuối cùng, sau 6 tháng kiên trì theo đuổi, cặp đôi mới chính thức hẹn hò được với nhau.

Chí Anh đã phải rất mất công mới “hạ gục” được cô nữ sinh này.

Sau đó, vừa rời ghế nhà trường cấp 3 không lâu, Khánh Linh và Chí Anh kết hôn tháng 9/2016. Thời điểm đó, bà xã kém 20 tuổi và xinh xắn như hot girl của Chí Anh từng khiến dư luận xôn xao. Chỉ sau 4 tháng kết hôn, cặp đôi đón con gái đầu lòng đầu năm 2017. Hiện tại, cô bé đã được hơn 1 tuổi và rất bụ bẫm, xinh xắn. Cô bé có tên gọi ở nhà là Kiwi.

Và mới đây, Chí Anh đã vui vẻ hé lộ tin vui bà xã anh đang mang bầu lần 2 được hơn 2 tháng và đang ở trong giai đoạn ốm nghén. Lần mang thai này, Khánh Linh có chồng nghén cùng bởi Chí Anh ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn.

Cô bé Kiwi là kết tinh tình yêu của cặp đôi.

Nhận xét về vợ, Chí Anh từng cho biết Khánh Linh nhẹ nhàng nhưng không hề dịu dàng. Cuộc sống của cặp vợ chồng sau khi kết hôn diễn ra rất êm đềm và đặc biệt thay đổi kể từ khi Khánh Linh sinh con. Nếu như trước kia Chí Anh sống rất tự do nhưng từ lúc vợ con vào là “ngoan” hẳn, bây giờ mỗi lần đi ra ngoài cũng đều xin phép vợ đàng hoàng vì sợ vợ sẽ lo lắng.

Chí Anh “ngoan” hơn kể từ khi lấy vợ.

Còn về phần Khánh Linh, tuy kết hôn ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng cô nàng cũng không hề tỏ ra bỡ ngỡ trong việc chăm sóc trẻ con. Bằng chứng là bé Kiwi lớn lên rất bụ bẫm và xinh xắn. Thêm vào đó, trên trang cá nhân của mình, Khánh Linh còn hào hứng chia sẻ những hình ảnh bữa ăn dặm theo kiểu Nhật của con được cô chuẩn bị khá chu đáo, cầu kỳ.

Khánh Linh khá kỹ tính và cầu kỳ trong việc chăm sóc con gái yêu.

Đặc biệt, cũng có lẽ vì lấy chồng lúc tuổi còn trẻ nên Khánh Linh lấy lại vóc dáng sau sinh khá đơn giản. Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Linh vẫn vô tư diện những chiếc váy xinh xắn và áo dài đi sự kiện cùng chồng.

Khánh Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và thon gọn sau khi sinh.

Cô nàng tự tin diện những bộ đồ khoe dáng mong manh.

Thời điểm mới lộ thông tin kết hôn, phải nói rằng sự chênh lệch tuổi tác lên đến 20 tuổi của cặp vợ chồng đã trở thành đề tài bàn tán khá nhiều nhưng sau gần 2 năm về chung một nhà, Chí Anh và Khánh Linh đã chứng minh cho mọi người thấy họ có thể vượt qua được mọi khoảng cách, rào cản. Thậm chí, Chí Anh còn tự tin trả lời báo giới rằng: “Chúng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ, nếu có sự chênh lệch về tuổi tác thì chắc phải đến mấy chục năm nữa may ra mới nhìn thấy được”.

Chí Anh tự tin tuổi tác không phải yếu tố cản trở hôn nhân của mình.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.