Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô gái Hàn nhét 1,5kg sầu riêng vào nội y tạo khe ngực
Một cô gái người Hàn Quốc bị cấm xuất hiện các câu lạc bộ ở Singapore sau khi đệm áo ngực bằng sầu riêng.

Cuộc sống về đêm tại đại lộ nổi tiếng Clarke Quay đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội sau khi thông báo việc một nữ du khách Hàn Quốc nhận được lệnh cấm từ các câu lạc bộ.

Lệnh cấm này xuất phát từ một sự cố khá hài hước được cho là xảy ra vào đêm thứ 6 vừa qua. Sự việc liên quan đến một trong những loại trái cây nổi tiếng nhất của quốc gia này là sầu riêng và đã được nữ du khách Hàn sử dụng một cách khá sáng tạo.

Vì muốn có khe ngực đẹp mà cô gái này không ngần ngại dùng sầu riêng làm miếng lót ngực.

Theo lời kể của nhân chứng có mặt hôm đó, một nữ công dân Hàn Quốc 23 tuổi đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên sàn nhảy, chủ yếu là từ những người đàn ông. Các nhân chứng cũng cho biết: “Cô ta có một khe ngực đẹp khó tin. Đây là một cảnh tượng khá hiếm thấy ở các câu lạc bộ đêm tại Singapore, nên cô ấy chắc chắn rất nổi bật. Thậm chí tôi đã chụp một vài bức ảnh trên điện thoại di động của tôi”.

Gây được sự chú ý đặc biệt, cô gái Hàn Quốc đã tiếp cận được với một số người đang để ý tới mình. Trong số đó có một người đàn ông Nga đã tặng cô một chai rượu Veuve Clicquot. Ngoài ra, các nhân chứng còn cho biết thêm: "Cặp đôi này cùng nhau thưởng thức chai sâm banh trong thời gian kỷ lục. Thật ngạc nhiên, tôi tin rằng chai rượu đó phải có chi phí gần như toàn bộ tiền lương cả năm của tôi".

Việc uống rượu khiến cặp đôi mất tự chủ, họ dính chặt lấy nhau và bắt đầu có những hành động thân mật thái quá.

Tuy nhiên, những người có mặt trong buổi tối hôm đó đã sốc nặng khi ít phút sau khi mùi hương nồng nặc của sầu riêng lan tỏa. Một nhân chứng chia sẻ: "Đột nhiên, nhân vật nam chính của câu chuyện bỏ chạy từ sàn nhảy và dùng tay bịt mũi của mình. Và tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy khe ngực của cô gái đã biến mất”.

Rất nhiều sầu riêng vương vãi trên mặt đất, ước tính khoảng 1,5 kg. Các nhân chứng bình luận thêm: “Người phụ nữ Hàn Quốc đã nhồi áo ngực của cô với sầu riêng", "Tại sao cô ấy lại làm một điều khó tin như vậy, mặc dù nó đã làm nên một khe ngực giả khá đẹp".

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.