Press Esc to close

Thông tinWorld
Mẹo điều trị viêm họng nhờ thần dược giấm táo

Dưới đây là những thuộc tính của giấm táo có tác dụng đặc trị viêm họng:
 

Giấm rượu táo rất giàu các đặc tính chống vi khuẩn giúp chống lại các vi trùng gây ra đau họng.
 
Giấm táo có hàm lượng axit cao giúp làm giảm độ pH của các mô giúp loại bỏ các vi khuẩn gây viêm họng.
 
Giấm chua làm từ táo là nguồn cung cấp insulin prebiotic dồi dào, giúp trong việc thúc đẩy khả năng miễn dịch bằng cách tăng số lượng tế bào T và các tế bào máu trắng.
 
lợi ích của giấm táo
Giấm táo là nguồn cung cấp insulin prebiotic dồi dào, giúp trong việc thúc đẩy khả năng miễn dịch. Ảnh minh họa
Một số phương pháp sử dụng giấm táo phổ biến để điều trị viêm họng:
 
1. Pha loãng giấm táo
 
Pha loãng 2 thìa cà phê giấm táo với nước sôi để nguội hoặc nước hơi ấm đều  được. Thêm thìa mật ong nguyên chất sau đó khuấy đều tất cả các thành phần với nhau và uống hỗn hợp này 2-3 lần một ngày.
 
2. Dùng giấm táo, nước cốt chanh và mật ong
 
Lấy một muỗng cà phê giấm táo, thêm một muỗng cà phê mật ong, lấy nước cốt của ¼ chanh và một nhúm nhỏ hạt tiêu. Trộn tất cả các thành phần lại với nhau sau đó đổ vào một cốc nước nóng. Hỗn hợp này sẽ được uống từ từ để các chất lỏng đi qua chỗ họng bị đau. Để có kết quả tốt nhất trong một thời gian ngắn, bạn nên uống hỗn hợp này 4 lần mỗi ngày. 
 
Nhiều người không dùng được hạt tiêu thì hãy sử dụng một muỗng cà phê mật ong trộn với nước chanh sau đó hòa vào một cốc nước nóng và uống vài ngụm để giảm đau họng. Uống hỗn hợp này 2-3 lần mỗi ngày nếu bạn muốn nhanh khỏi.
 
lợi ích của dấm táo 2
Giấm rượu táo rất giàu các đặc tính chống vi khuẩn giúp chống lại các vi trùng gây ra đau họng. Ảnh minh họa
 
3. Dùng giấm táo với muối
 
Thêm một chút muối vào 2 muỗng canh giấm táo. Hòa 1/2 chén nước ấm và pha trộn các dung dịch vào nước. Hỗn hợp này nên được sử dụng để súc miệng tối thiểu 3-4 lần một ngày.
 
4. Dùng giấm táo và mật ong
 
Nếu bạn bị ho nặng gây nên đau họng, giải pháp dùng giấm táo chắc chắn sẽ giúp bạn giảm đau và giảm khó chịu ở cổ họng và quanh vùng ngực. Hãy dùng ¼ chén giấm táo và mật ong trộn đều chúng với nhau. Uống 1 muỗng canh hỗn hợp để giảm đau họng. 
 

Điều tốt nhất của việc sử dụng giấm táo trong điều trị viêm họng là nó không gây bất kì tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.