Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’

Liên tục bị antifan chê có khuôn mày quá dữ, Phạm Quỳnh Anh chẳng cần đôi co mà quay hẳn một video khoe gương mặt đẹp tự nhiên với loạt biểu cảm cực đáng yêu.

Công chúng tỏ ra bàng hoàng và tiếc nuối cho một mối tình đẹp của showbiz khi Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy chính thức thừa nhận ly hôn. Sau khi kết thúc mối tình gần 20 năm, nữ ca sĩ luôn mạnh mẽ một mình chống chọi với hàng loạt thị phi. 

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 1

Chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là một chuyện tình đẹp của showbiz Việt - Ảnh: Instagram NV

Mặc cho những nghi vấn xuất hiện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình, cả hai đều giữ im lặng. Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh chỉ mong có cuộc sống bình yên bên con gái và tập trung cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Khán giả hy vọng sẽ không còn thấy những giọt nước mắt kìm nén đau khổ của cô nữa mà thay vào đó là hình tượng một nghệ sĩ chuyên nghiệp đủ mạnh mẽ, thông minh và bản lĩnh để đương đầu với khó khăn.

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh luôn mạnh mẽ đối mặt với dư luận - Ảnh: Instagram NV

Mới đây, giọng ca “Tất cả sẽ thay em” một lần nữa nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ khi thẳng thắn lên tiếng về đôi lông mày khá đặc biệt của mình sau chuỗi ngày bị “ném đá” không thương tiếc.

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 3

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 4

Dòng trạng thái cô chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram NV

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ đã vô cùng khéo léo nói lên quan điểm của mình, thậm chí gợi mở ra một chủ đề về make-up đầy hấp dẫn đối với phái nữ. Có thể thấy, cách đáp trả antifan của cô vừa mềm mỏng vừa thông minh, đồng thời khiến cho họ “tâm phục khẩu phục”.

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 5

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ - Ảnh: Instagram NV

Bên cạnh đó, đoạn video Phạm Quỳnh Anh đăng tải kèm dòng trạng thái trên khiến nhiều người thích thú không chỉ vì gương mặt đẹp tự nhiên của cô mà còn ở loạt biểu cảm siêu đáng yêu.  

Có ai như Phạm Quỳnh Anh, bị antifan chê mặt dữ vì lông mày xếch lại đăng video đáp trả ‘yêu không chịu nổi’ - Ảnh 6

Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe nhan sắc dù ở cự ly cực gần ống kính máy quay với đôi lông mày đẹp tự nhiên - Ảnh: Instagram NV

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.