Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyện tình đẹp như mơ của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng trước scandal

Mối tình 'lâm li như phim' và gia đình hạnh phúc của cặp sao đình đám từng là ước mơ của bao người. 

Những ngày vừa qua, cả Cbiz chấn động trước thông tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PG One kém cô 12 tuổi. Người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và giải thích nhưng vẫn không thể thuyết phục được công chúng. Ngày càng nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy Lý Tiểu Lộ có chuyện "mờ ám" với đàn em. 

Chuyện tình đẹp như mơ của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng trước scandal

Làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những vụ lùm xùm ngoại tình, và nếu là một ngôi sao khác, có lẽ người ta đã không sửng sốt đến thế. Nhưng người đó lại là Lý Tiểu Lộ - nữ diễn viên có cuộc hôn nhân được coi là "đẹp như mơ" với Giả Nãi Lượng. Trong con mắt của công chúng, cả hai là một trong số ít cặp vợ chồng ngôi sao hạnh phúc bậc nhất, giữ được lửa tình yêu theo năm tháng để vượt qua những lời nguyền về sự bền lâu trong showbiz. 

Giờ đây, khi nhìn lại chặng đường tình yêu của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, công chúng không khỏi nuối tiếc cho một mối tình đẹp. 

Chuyện tình đẹp như mơ của Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng trước scandal - 1

Tình yêu đến từ cái nhìn đầu tiên

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ gặp nhau lần đầu vào năm 2010 qua lời giới thiệu của bạn bè. Sau này, ngôi sao của Vẫn cứ thích em thú nhận rằng anh đã bị thu hút và phải lòng Lý Tiểu Lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dẫu cho Giả Nãi Lượng kém Lý Tiểu Lộ cả về tuổi tác lẫn độ nổi tiếng lúc bấy giờ thì tình yêu vẫn đến theo cách riêng của nó. Từ lần đầu gặp gỡ, Giả Nãi Lượng đã biết rằng Lý Tiểu Lộ chính là cô gái mà anh muốn nắm tay đi hết cuộc đời. 

Tuy vậy, chặng đường tình của Giả Nãi Lượng chẳng hề êm ả. Vốn xuất thân từ miền quê nghèo, gia tài và danh tiếng đều kém xa Lý Tiểu Lộ, đôi khi anh thấy rất tự ti và nản lòng. Nam diễn viên kể, vây quanh Lý Tiểu Lộ lúc bấy giờ luôn là những "phú nhị đại", "quan nhị đại", khi góp mặt trong các buổi tiệc tùng cùng Lý Tiểu Lộ, anh trông rất lạc lõng, chỉ ngồi im một góc nghe cô nói chuyện với bạn bè về việc đầu tư, kinh doanh.

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 2

Về phần Lý Tiểu Lộ, ban đầu cô chẳng đoái hoài gì đến Giả Nãi Lượng. Vẻ bề ngoài của Giả Nãi Lượng khiến Lý Tiểu Lộ từng lo sợ anh là kiểu đàn ông trăng hoa, không thật lòng trong những mối quan hệ. Cô cũng từng đi qua những mối tình đắm say của thời thanh xuân nhưng không có kết quả, và chúng đã để lại những vết sẹo trong tim người đẹp. Nữ diễn viên từng chia sẻ bản thân rất sợ cô đơn và cảm thấy thiếu an toàn trong cuộc sống. Vì vậy, cô luôn tạo cho mình vẻ ngoài lạnh lùng và xây dựng bức tường thành ngăn cách với những người xung quanh.

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 3

Trong quãng thời gian theo đuổi, Giả Nãi Lượng đã cho Lý Tiểu Lộ thấy tình cảm thuần khiết anh dành cho cô. Anh từng nói rằng: "Thực tế anh cũng đang chờ đợi và suy xét. Anh theo đuổi em không phải bởi vẻ bề ngoài của em, mà bởi mọi mặt em đều rất tốt đẹp".

Ban đầu, điều chủ yếu khiến Lý Tiểu Lộ nhận lời yêu Giả Nãi Lượng là do bố mẹ cô. Nam diễn viên đã chinh phục được "bố mẹ vợ" bằng tấm chân tình của mình dành cho Lý Tiểu Lộ. Cô kể, một hôm Giả Nãi Lượng ăn mặc chỉnh tề, mang một chai rượu đến mời bố mẹ cô đi ăn. Trong bữa ăn, nói chuyện một hồi anh chàng bỗng rơi nước mắt không ngừng. Bố mẹ Lý Tiểu Lộ rất cảm động, trách cô "sao có thể đối xử với người ta như vậy".

Sau một thời gian bên nhau, Lý Tiểu Lộ nhận ra rằng có thể gặp được một người yêu thương mình thật sự như Giả Nãi Lượng trong cuộc đời là điều vô cùng may mắn. Cô chia sẻ: "Anh ấy cho tôi cảm giác an toàn khi ở bên". Sự chân thành của Giả Nãi Lượng cuối cùng cũng có thể khiến "tảng băng" trong tim Lý Tiểu Lộ tan chảy.

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 4

Cô gái nào cũng mong muốn có một màn cầu hôn lãng mạn, và Giả Nãi Lượng đã đem đến cho Lý Tiểu Lộ niềm hạnh phúc lớn lao ấy. Năm 2012, trên sân khấu lễ trao giải LeTV lần thứ hai tại Bắc Kinh, trước sự chứng kiến của rất nhiều nghệ sĩ và khán giả, Giả Nãi Lượng có màn cầu hôn xúc động.

Khi lên nhận giải, anh chia sẻ rằng mình và Lý Tiểu Lộ đã cùng nhau vượt qua chặng đường 3 năm quen biết và yêu nhau với 1.270 ngày. Trước sự cổ vũ của khán giả, Giả Nãi Lượng quỳ gối cầu hôn người yêu với lời thề sẽ mang hạnh phúc đến cho cô suốt đời. Nở nụ cười nghẹn ngào trong những giọt nước mắt hạnh phúc, Lý Tiểu Lộ gật đầu đồng ý, tạo nên cái kết ngọt ngào cho mối tình của cả hai.

 
 
Lý Tiểu Lộ - mỹ nhân sở hữu 'hồ sơ tình ái' ồn ào của Cbiz

Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ

Hạnh phúc giản đơn nhưng cũng rất ngọt ngào

Nếu trên màn ảnh, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ nồng nhiệt trong những mối tình cháy bỏng thì ngoài đời, người ta nhìn thấy tình yêu của họ rất mộc mạc và bình dị. Sau hậu trường, họ cùng nắm tay đùa nghịch, chụp ảnh làm mặt xấu như hai đứa trẻ. Khi những hình ảnh về cuộc sống đời thường của cặp đôi được đăng tải lên các trang mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không nằm ở những buổi tiệc xa hoa, không phải là những chuyến du lịch nước ngoài mà đơn giản chỉ là tựa vào nhau cùng ngồi xem phim. 

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 7

Tình yêu của Giả Nãi Lượng dành cho Lý Tiểu Lộ hết sức tự nhiên và chân thành. Đã kết hôn nhiều năm nhưng những cảm xúc ấy vẫn như thuở ban đầu. Khi nói về Lý Tiểu Lộ trong các chương trình truyền hình, đôi mắt của Giả Nãi Lượng luôn ngời sáng, chan chứa những rung động. Không ít lần, khán giả đã thấy chàng "soái ca" trên màn ảnh làm nũng như đứa trẻ bên cạnh vợ, chân thành xin lỗi vợ hay gọi điện cho vợ đầy ngọt ngào. Trong mắt anh, Lý Tiểu Lộ là người hoàn hảo nhất, không hề có khuyết điểm gì. Anh cũng luôn không quên cảm ơn vợ đã trợ giúp nhiều cho mình trong sự nghiệp.

Giả Nãi Lượng dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình những gì tốt đẹp nhất, cho cô không chỉ một cuộc sống đầy đủ vật chất mà cả một bờ vai vững chắc để cô tựa vào. Anh từng cõng Lý Tiểu Lộ lên núi khi cô leo được nửa chừng đã thấm mệt, dù đôi chân anh đau nhức. Trời mưa to, anh bế vợ qua con đường ngập nước vì sợ cô bị ướt. Mỗi ngày anh có trong túi 40 đồng bởi toàn bộ tiền kiếm được đều giao cho vợ. 

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 8

Không chỉ yêu vợ, Giả Nãi Lượng còn luôn muốn khoe cho cả thế giới biết về tình yêu của mình. Đi đâu anh cũng nhắc về người bạn đời, khen cô đẹp, tốt bụng và tuyệt vời. Trong một bộ phim truyền hình, câu thoại của Giả Nãi Lượng khiến khán giả phải bật cười: "Cậu có biết Lý Tiểu Lộ không? Cô ấy cực kỳ tài giỏi và xinh đẹp. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy". 

Cô con gái xinh xắn

Kết tinh của mối tình giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là bé gái Giả Vân Hinh (còn gọi là Điềm Hinh). Ban đầu, bé từng bị cho là không thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ. Nhưng càng lớn, bé càng đáng yêu với cặp mắt to tròn, ngây thơ.

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 11

Sự xuất hiện của Điềm Hinh càng làm cho mái ấm gia đình của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ thêm phần hạnh phúc. Trong Superman returns phiên bản Trung, khán giả có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào giữa ba người. Trong chương trình, khán giả thấy hình ảnh Lý Tiểu Lộ không còn là một nữ minh tinh màn bạc mà là một người mẹ đời thường. Công chúng cũng xúc động trước hình ảnh người cha Giả Nãi Lượng vụng về, khờ khạo nhưng quan tâm và yêu thương con hết mực.

Tình sử đẹp như mơ của Giả Nãi Lượng  Lý Tiểu Lộ trước scandal - 12

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ từng có một câu chuyện tình "trong mơ". Họ từng nắm tay nhau đi qua những năm tháng của cuộc đời, chia sẻ những ngọt bùi cũng như đắng cay. Vì vậy, không ít người thấy xót xa, nuối tiếc khi đoạn đường tình yêu đẹp đẽ đó lại đứt gãy giữa chừng. Nhiều người hy vọng dù cả hai chọn cách giải quyết nào trước sóng gió, cô bé Điềm Hinh sẽ ít phải nhận tổn thương nhất có thể.

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.