Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chủ nhân hôn lễ 10 tỷ đồng khoe ảnh cưới

Chú rể Nguyễn Hải Đăng, sinh năm 1992 tại Cần Thơ, là giám đốc một công ty mỹ phẩm. Cô dâu Lê Thị Bích Trâm sinh năm 1993 tại Long An, kế toán. Bố chú rể được biết đến là đại gia trong ngành mỹ phẩm ở Việt Nam.

Tối 24/2, cặp đôi 9X khiến mạng xã hội xôn xao với đám cưới được cho là hoành tráng nhất Việt Nam. Ước tính chi phí cho ngày vui của Hải Đăng và Bích Trâm lên tới 10 tỷ đồng. 

Dàn sao hạng A của showbiz Việt bao gồm MC Thanh Bạch, danh hài Trấn Thành, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Vân Trang... chung vui với cặp đôi. Danh hài Trường Giang, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Đan Trường đang lưu diễn ở Mỹ cũng gửi lời chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Hải Đăng và Bích Trâm đã có hơn 4 năm tìm hiểu. Họ vốn học cùng tại Cao đẳng Kinh tế TP HCM.

Hai người "đụng" mặt lần đầu trong một buổi hùng biện nhóm. "Lúc đó, bọn mình ghét nhau ra mặt vì mình vốn không thích con trai nói nhiều, còn anh ấy ghét vì nghĩ mình chảnh. Thế nhưng càng ghét nhau thì bọn mình lại càng để ý đến nhau", cô dâu kể. 

Sau nhiều lần chạm mặt trên lớp, Trâm dần nhận ra rằng Hải Đăng là người hiền lành chứ không như ấn tượng ban đầu. Cả hai trò chuyện với nhau nhiều hơn rồi tình cảm nảy sinh từ lúc nào không hay. 

Ngày 14/2/2013, Hải Đăng tỏ tình với Bích Trâm và cô đã nhận lời.

Sau một năm yêu nhau, Trâm mới biết về gia thế "khủng" của nhà bạn trai. Cô làm việc tại công ty của gia đình Hải Đăng sau khi tốt nghiệp.

Tuy sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Hải Đăng lại rất giản dị. Chàng trai 9X không mê đồ hiệu mà chỉ mặc những trang phục bình thường và thích la cà hàng quán bình dân.

Cặp uyên ương đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn ở Đà Nẵng và Hội An.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.