Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chú chó Shiba có sở thích ôm gấu bông đi ngủ hệt như con người

Gấu bông đã trở thành vật bất ly thân của chú cún này đến mức đi ngủ cũng phải có nhau.

Những ai đã từng là trẻ con chắc hẳn đều không thể quên được cái cảm giác khoan khoái khi được ôm một chú gấu bông vào lòng, cọ má lên những sợi bông mềm mại dễ chịu đến mức ngủ quên trời đất luôn. Hóa ra không chỉ chúng ta mới có sở thích đó mà cả động vật cũng vậy. Mới đây, một chú chó đáng yêu đã "đốn tim" cư dân mạng khi bị chủ nhân quay lén "giấc mơ trưa" bên anh bạn gấu bông và đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

Chú chó Shiba có sở thích ôm gấu bông đi ngủ hệt như con người - Ảnh 2.

 Chú chó Shiba nằm ngủ ngon lành bên cạnh em thú bông.

Chú chó thuộc giống Shiba Inu vốn đã nổi tiếng bởi những biểu cảm dễ thương quá mức cho phép. Thế nhưng cậu nhóc này thậm chí còn "chơi trội" với sở thích ôm gấu bông đi ngủ chẳng khác nào con người. Thú vị hơn là đôi bạn cùng tiến này nom hệt như một cặp song sinh, từ biểu cảm cho đến dáng ngủ chẳng giống ai, đúng là yêu nhau yêu cả đường đi lối về.

Ngay sau khi đăng tải, video đã được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng cùng những bình luận thích thú. Thậm chí, nhiều người còn quyết tâm sắm cho cún cưng của mình một chú gấu bông xinh xắn để bầu bạn.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.