Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chồng tin đồn của Elly Trần gây chú ý khi đăng ảnh đôi

Ảnh người đàn ông này mặc áo đôi với Elly Trần được anh dùng làm ảnh đại diện trên mạng xã hội.

Mới đây trên một mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cận mặt thân thiết của Elly Trần và người được cho là chồng của cô. Trước đây cũng có nhiều nghi vấn về người đàn ông này, tuy nhiên hot girl luôn phủ nhận. Cô nói, hàng ngày mình xuất hiện với rất nhiều người và không phải ai trong số họ cũng là bạn trai cô.

chong-tin-don-cua-elly-tran-gay-chu-y-khi-dang-anh-doi

Hình ảnh mới nhất của Elly Trần bên người đàn ông được cho là chồng cô.

Trong tấm ảnh mới, Elly Trần tỏ ra rất thân mật với người này. Cả hai cùng mặc áo đôi và kề vai chụp hình rất thoải mái, không có sự e dè. Đây cũng là hình ảnh được người đàn ông dùng làm ảnh đại diện trên mạng xã hội. Không những vậy, trên facebook cá nhân, người này liên tục cập nhật hình ảnh của con gái Elly Trần, thậm chí còn tạo sự kiện thông báo đã kết hôn với Elly Trần. Anh cũng chính là người thường đưa đón Elly tại các sự kiện và bị cánh săn ảnh chụp được.

chong-tin-don-cua-elly-tran-gay-chu-y-khi-dang-anh-doi-1

Tấm ảnh này được người đàn ông dùng làm ảnh đại diện (trái), còn trên facebook anh tạo trạng thái đã kết hôn với Elly Trần. 

Theo một nguồn tin, chồng Elly Trần tên là D.F, quốc tịch Mỹ, đang sinh sống và làm việc cho một trung tâm fitness lớn tại Việt Nam. Nhiều người trong giới showbiz biết rõ về mối quan hệ của anh với Elly Trần. Thêm vào đó, nhiều khán giả cũng chia sẻ hình ảnh của D.F và đều khẳng định đó chính là chồng của Elly. Anh cũng là cha của hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

chong-tin-don-cua-elly-tran-gay-chu-y-khi-dang-anh-doi-2

Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng anh chàng bảnh trai này (thứ tư từ trái sang) là chồng Elly Trần.

Liên lạc với Elly Trần, cô nói sẽ chọn cách im lặng, không "làm dữ" như trước đây nữa. Hiện tại, Elly đang đi từ thiện nên sẽ không trả lời thêm bất kỳ cuộc gọi nào từ báo chí. Về chuyện người đàn ông này thường xuyên xuất hiện bên cạnh, Elly Trần nói cô không muốn bình luận gì. "Cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo. Vấn đề này tôi đã gặp phải từ lâu rồi. Không phải ai cũng là người yêu của tôi".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.