Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chồng Lê Thúy làm người yêu trên màn ảnh của Miu Lê

Chàng Việt kiều Đỗ An, ông xã chân dài Lê Thúy lần đầu đảm nhận vai nam chính trong phim điện ảnh.

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le

Đỗ An được khán giả Việt Nam biết đến khi kết hôn với chân dài Next Top Lê Thúy vào đầu năm ngoái. Anh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng vợ trong nhiều sự kiện giải trí. Đỗ An hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thiết kế mỹ thuật phim ảnh. Với vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất tự nhiên, mới đây anh đã được đạo diễn Hàm Trần lựa chọn vào vai nam chính trong dự án điện ảnh 'Bạn gái tôi là sếp'. Đây là bộ phim đầu tiên mà chàng Việt kiều Đỗ An đảm nhận vai trò diễn viên. 

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-1

Đỗ An vào vai một nhân viên ngân hàng 'không phải dạng vừa'. Bạn gái anh chính là nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng do Miu Lê thủ vai.

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-2

Cặp đôi yêu nhau say đắm nhưng cũng cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ của cơ quan. Ngoài ra, họ còn phải đối phó với các 'thánh soi' từ văn phòng. 

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-3

Lần đầu diễn xuất nhưng chồng Lê Thúy đã kết hợp ăn ý với Miu Lê trong những cảnh quay tình cảm hay cãi vã. 

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-4

'Bạn gái tôi là sếp' cũng đánh dấu sự trở lại của Miu Lê sau thành công của phim 'Em là bà nội của anh' với doanh thu đạt kỷ lục. Lần này, cô hóa thân thành sếp nữ xinh đẹp, cá tính, không chịu nhường người yêu một bước. 

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-5

Ở tác phẩm mới, cô tiếp tục phát huy khả năng diễn hài. 

chong-le-thuy-lam-nguoi-yeu-tren-man-anh-cua-miu-le-6

'Bạn gái tôi là sếp' của đạo diễn Hàm Trần dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/12, đúng dịp Giáng sinh

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.